Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhu cầu thép toàn cầu chậm lại

 LONDON (Reuters) - Tăng trưởng nhu cầu thép toàn cầu sẽ suy yếu trong hai năm tá»›i vì ná»n kinh tế chậm lại, sản xuất thép chậm chạp ở Trung Quốc và cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại Trung-Mỹ, Hiệp há»™i Thép Thế giá»›i (worldsteel) cho biết hôm thứ ba.

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Tăng trưởng nhu cầu sẽ giảm xuống 1,3 phần trăm trong năm 2019 và 1 phần trăm trong năm tới, sau 2,1 phần trăm của năm 2018, hiệp hội cho biết.

Trung Quốc, nÆ°á»›c tiêu thụ khoảng má»™t ná»­a thép của thế giá»›i, đã thấy ná»n kinh tế của mình giảm tốc nhẹ trong khi chính phủ tiếp tục lèo lái đất nÆ°á»›c khá»i đầu tÆ° dẫn đến tăng trưởng do tiêu dùng, worldsteel cho biết trong má»™t tuyên bố.

Một cuộc xung đột thương mại lâu dài và gây thiệt hại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc cũng đã làm tổn thương tâm lý đầu tư.

Vào năm 2019 và 2020, nhu cầu thép toàn cầu dá»± kiến ​​sẽ tiếp tục tăng, nhÆ°ng tốc Ä‘á»™ tăng trưởng sẽ vừa phải cùng vá»›i ná»n kinh tế toàn cầu Ä‘ang chậm lại, ông Al Remeithi, chủ tịch ủy ban kinh tế thế giá»›i cho biết.

Worldsteel chốt nhu cầu trong năm nay ở mức 1,735 tỷ tấn, tiếp theo là 1,752 tỷ tấn vào năm 2020.

Không chắc chắn vá» môi trÆ°á»ng thÆ°Æ¡ng mại và biến Ä‘á»™ng trên thị trÆ°á»ng tài chính vẫn chÆ°a lắng xuống và có thể gây ra rủi ro cho dá»± báo này, ông Remeithi cảnh báo.

Nhu cầu trong năm 2018 và 2019 được hỗ trợ bởi sự kích thích nhẹ của chính phủ ở Trung Quốc, những tác động của nó sẽ giảm dần trong năm tới, worldsteel cho biết.

Kỳ vá»ng rằng chính phủ sẽ tăng cÆ°á»ng các biện pháp kích thích để há»— trợ các dá»± án cÆ¡ sở hạ tầng đã đẩy giá thép tÆ°Æ¡ng lai Thượng Hải của Trung Quốc lên mức cao 7-1 / 2 năm vào thứ Hai.

Kế hoạch nhà nước của Trung Quốc tuần trước đã vạch ra một kế hoạch đô thị hóa, bao gồm cải thiện các dự án cơ sở hạ tầng ở các thành phố vừa và nhỠvà mở rộng hệ thống giao thông.

Ở những nÆ¡i khác, tăng trưởng nhu cầu tại các ná»n kinh tế phát triển dá»± kiến ​​sẽ chậm lại 0,3% trong năm nay và 0,7% vào năm 2020 sau 1,8% của năm ngoái, phản ánh môi trÆ°á»ng thÆ°Æ¡ng mại xấu Ä‘i, worldsteel cho biết.

Nhu cầu từ các ná»n kinh tế Ä‘ang phát triển trừ Trung Quốc sẽ tăng lần lượt 2,9% và 4,6% trong năm 2019 và 2020.

reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan