Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhà thép Tata Steel tăng 600 triệu đô la cho capex

 TV Narendran, MD và Giám đốc Ä‘iá»u hành của Tata Steel cho biết, chúng tôi đã bắt đầu quý má»™t cách tích cá»±c kể từ khi giá tăng trong tháng 4, nhÆ°ng chúng đã giảm vào tháng Năm và tháng Sáu.

Tata Steel Ä‘ang trong quá trình huy Ä‘á»™ng 600 triệu đô la nợ để tài trợ cho khoản nợ chi phí cao của mình và chủ yếu để đáp ứng chi phí cho việc mở rá»™ng giai Ä‘oạn hai của nhà máy thép Kalinganagar ở Odisha, các quan chức của công ty nói vá»›i truyá»n thông sau Äại há»™i cổ đông ở Mumbai. Việc mở rá»™ng giai Ä‘oạn hai tại nhà máy Kalinganagar sẽ thiết lập cÆ¡ sở máy cán nguá»™i ở đó. Nhà máy dá»± kiến ​​sẽ được Ä‘Æ°a vào vận hành vào năm 2020-21. Theo đó, khả năng mở rá»™ng của nó sẽ tăng lên 8 mtpa từ 3 mtpa hiện tại.

Koushik Chatterjee, giám đốc Ä‘iá»u hành và giám đốc tài chính của Tata Steel, cho biết, chúng tôi Ä‘ang trong quá trình tăng nợ nhÆ° đã nói. Quỹ sẽ được sá»­ dụng để tái cấp vốn má»™t phần, nhÆ°ng phần lá»›n trong số đó sẽ chuyển sang giai Ä‘oạn mở rá»™ng thứ hai tại Kalinganagar. Công ty đã chứng kiến ​​khoản nợ ròng tăng lên tá»›i 1 lakh vào ngày 31 tháng 3 năm 2019, và đã đặt nợ mục tiêu giảm 1 tá»· USD cho năm 2010.

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Nhà thép Tata Steel tăng 600 triệu đô la cho capex, tái cấp vốn nợ.

Má»™t trong những quan chức cho biết công ty Ä‘ang Ä‘i đúng hÆ°á»›ng để đạt được mục tiêu cho năm 2020. Công ty cÅ©ng nhận thấy áp lá»±c vá» chênh lệch trong Q1FY20 khi giá thép đã giảm trong quý cho ngành công nghiệp trên các khu vá»±c địa lý. Äiá»u này trùng hợp vá»›i giá quặng sắt tăng mạnh do sá»± gián Ä‘oạn nguồn cung và chi phí than luyện cốc tăng cao, ảnh hưởng đến sá»± lây lan của các nhà sản xuất thép. Theo cách nói của ngành, chênh lệch là chênh lệch giữa chi phí nguyên liệu thô và giá bán của sản phẩm hoàn chỉnh.

TV Narendran, MD và Giám đốc Ä‘iá»u hành của Tata Steel cho biết, chúng tôi đã bắt đầu quý má»™t cách tích cá»±c kể từ khi giá tăng trong tháng 4, nhÆ°ng chúng đã giảm vào tháng Năm và tháng Sáu. Giá cÅ©ng giảm ở châu Âu, Ä‘iá»u này đã tạo ra sức ép lan rá»™ng. Giá thép giảm khoảng 2.000 USD / tấn tại thị trÆ°á»ng ná»™i địa trong quý, Narendran cho biết.

Tata Steel, trong má»™t bản phát hành ngày 14 tháng 7 vá» khối lượng sản xuất trong quý 6, cho biết, ở Ấn Äá»™, vấn Ä‘á» thanh khoản trong NBFC và ngành ngân hàng cùng vá»›i căng thẳng nông thôn đã tác Ä‘á»™ng tiêu cá»±c đến tình cảm và các hoạt Ä‘á»™ng kinh tế nói chung, bao gồm cả tiêu dùng trong nÆ°á»›c.

Mặc dù vậy, sản lượng Q1FY20 của Tata Steel Ấn Äá»™ tăng 20% ​​má»—i năm vá»›i việc hợp nhất Tata Steel (Bhushan Steel) cho toàn bá»™ quý và sá»­ dụng công suất cao hÆ¡n ở cả Tata Steel Ä‘á»™c lập và Tata Steel BSL. Doanh số Q1FY20 cải thiện 16% so vá»›i năm trÆ°á»›c, chủ yếu là hợp nhất Tata Steel BSL cho cả quý.

Xem thêm tin tức thép Trung Lâm=>> NHÀ THÉP TRUNG LÂM TIẾN HÀNH LẮP KẾT CẤU THÉP VŨNG TÀU

financialexpress.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan