Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhà sản xuất ô tô Thổ Nhĩ Kỳ ngừng sản xuất trong 9 ngày

 Sá»± bất ổn kinh tế và biến Ä‘á»™ng tá»· giá hối Ä‘oái mạnh mẽ tiếp tục tác Ä‘á»™ng đến ngành ô tô Thổ ​​NhÄ© Kỳ và các doanh số bán mục tiêu trong những tháng gần đây. Trong khi ngÆ°á»i mua tiếp tục trì hoãn quyết định mua hàng, nhà sản xuất ô tô lá»›n của Thổ NhÄ© Kỳ, Tofas, đã quyết định ngừng sản xuất, mà qua đó dá»± kiến ​​sẽ làm giảm nhu cầu thép ô tô.

"Sản xuất sẽ bị tạm ngừng trong chín ngày (không liên tiếp) trong tháng 10 tại nhà máy Bursa do sá»± thu hẹp gần đây tại thị trÆ°á»ng ná»™i địa", công ty cho biết.

Sản xuất ô tô ở Thổ Nhĩ Kỳ đã trải qua một sự sụt giảm mạnh trong 8 tháng đầu năm nay, theo dữ liệu mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Thổ ​​Nhĩ Kỳ (OSD).

Tổng sản lượng ô tô tại Thổ Nhĩ Kỳ giảm 5% so với cùng kỳ năm ngoái, xuống còn 1 triệu chiếc.

Theo số liệu mới nhất của Hiệp hội Nhà Phân phối Ô tô Thổ ​​Nhĩ Kỳ (ODD), doanh số bán xe hành khách và xe thương mại hạng nhẹ nội địa, đã giảm 20,8% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 440.428 chiếc trong 8 tháng đầu năm.

Doanh số bán xe chở khách trong nước giảm 18,2% trong giai đoạn đó xuống còn 344.870 chiếc, trong khi doanh số bán xe thương mại hạng nhẹ giảm 28%, đạt 95.558 chiếc, theo số liệu ODD.

Tổng sản lượng ô tô tại Thổ Nhĩ Kỳ giảm 5% so với cùng kỳ năm ngoái, xuống còn 1 triệu chiếc.

Theo số liệu mới nhất của Hiệp hội các nhà phân phối ô tô Thổ ​​Nhĩ Kỳ (ODD), doanh số bán xe nội địa và xe thương mại hạng nhẹ, giảm 20,8% so với cùng kỳ năm ngoái xuống 440.428 chiếc trong 8 tháng đầu năm.

Doanh số bán xe chở khách trong nước giảm 18,2% trong giai đoạn xuống còn 344.870 chiếc, trong khi doanh số bán xe thương mại hạng nhẹ giảm 28%, đạt 95.558 chiếc, theo số liệu ODD.

Do sản lượng và doanh thu của ngành ô tô Thổ ​​NhÄ© Kỳ sẽ vẫn dÆ°á»›i mức mục tiêu trong năm 2018, trong bối cảnh thị trÆ°á»ng ná»™i địa thu hẹp, nhu cầu thép của ngành công nghiệp này cÅ©ng được dá»± Ä‘oán sẽ tiếp tục giảm trong năm nay.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan