Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhà máy thép được cải thiện thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh

 Công ty mẹ của Enniskillen, nhà chế tạo thép có trụ sở chính BHC (trÆ°á»›c đây gá»i là Brian Hewitt Construction) đã báo cáo tăng hÆ¡n má»™t phần ba doanh thu lên hÆ¡n 67 triệu bảng.

Medwyn Holding Ltd, được thành lập vào năm 1992 và được sở hữu và Ä‘iá»u hành bởi nhóm vợ chồng Brian và Marjorie Hewitt, đã tận hưởng má»™t năm tài chính tuyệt vá»i, theo các tài khoản má»›i nhất của nó, được công bố trên Công ty House.

Công ty Fermanagh đã chứng kiến ​​lợi nhuận tăng 34% từ 50,3 triệu bảng năm 2018 lên 67,4 triệu bảng trong năm kết thúc vào ngày 31 tháng 3. Lợi nhuận trÆ°á»›c thuế cÅ©ng tăng vá»t 82,7% từ 4,3 triệu bảng lên 7,9 triệu bảng.

Biên lợi nhuận gộp của Medwyn tăng từ 22,5% lên 23,9%, cao hơn mức trung bình trong lĩnh vực kết cấu thép (lợi nhuận gộp đạt 16,1 triệu bảng so với 11,3 triệu bảng trước đó), trong khi tài sản ròng cũng tăng gần một phần tư tại Medwyn từ 25,1 triệu bảng năm 2018 đến 31,6 triệu bảng.

nhà thép tiá»n chế

Nhà máy thép được cải thiện thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh

Số lượng nhân viên tăng nhẹ trong năm từ 342 lên 348, từ đó dẫn đến sá»± gia tăng nhẹ trong hóa Ä‘Æ¡n tiá»n lÆ°Æ¡ng hàng năm của công ty, hiện ở mức 12,4 triệu bảng.

Hiệu suất cao nhất đã diễn ra trong một năm, trong khi công ty Fermanagh tiếp tục thúc đẩy phía trước với một chương trình đầu tư vốn.

Trong báo cáo chiến lược kèm theo các tài khoản, các giám đốc của Medwyn đã tuyên bố kết quả của năm và vị trí của nhóm vào cuối năm là "thá»a đáng".

Công ty ghi có "hiệu quả được cải thiện trong tất cả các bộ phận của doanh nghiệp" cho các số liệu và các giám đốc rất tích cực vỠnăm tới.

"Cuốn sách đặt hàng của nhóm cho năm 2019 vẫn vững chắc và các giám đốc xem triển vá»ng của nhóm là thá»a đáng," há» nói.

Äược thành lập vào năm 1992, Medwyn và công ty con BHC hoàn toàn sở hữu của mình sản xuất và lắp đặt các sản phẩm thép khác nhau vá»›i công suất 800 tấn má»™t tuần.

Nó bắt đầu phục vụ cho các tòa nhà nông nghiệp, nhưng đã mở rộng để bao gồm các dịch vụ cho các dự án xây dựng bán lẻ, dân cư, thương mại và công nghiệp, chủ yếu là ngoài Scotland.

Công ty có má»™t cÆ¡ sở sản xuất tại Lanarkshire và hoạt Ä‘á»™ng trong các lÄ©nh vá»±c nông nghiệp, thÆ°Æ¡ng mại, giáo dục, khí đốt và dầu má», y tế, công nghiệp và năng lượng.

Khách hàng của nó bao gồm; Diageo, RBS, Aviva, Manchester City FC và NHS.

Trong số các dá»± án mà công ty đã thá»±c hiện là má»™t phần mở rá»™ng tại Sân bay Edinburgh, Công viên bán lẻ Fort Fort và Trung tâm triển lãm và há»™i nghị khu vÆ°á»n mùa đông ở Blackpool.

Xem thêm tin tức thép =>> TÄ‚NG TRƯỞNG HÀNG Tá»’N KHO THÉP CHẬM LẠI TRONG TUẦN

irishnews.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan