Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nguồn cung thép chuyên dụng ở Nhật Bản sẽ hạn chế hơn sau trận động đất

 Má»™t thÆ°Æ¡ng nhân ở Tokyo cho biết những nhà máy thép mà buá»™c phải ngừng sản xuất do mất Ä‘iện đã bắt đầu có Ä‘iện trở lại và đã khởi Ä‘á»™ng lại sản xuất hoặc dá»± định sẽ sá»›m hoạt Ä‘á»™ng lại. "NhÆ°ng chính phủ yêu cầu há» giảm sá»­ dụng Ä‘iện vì sá»± phục hồi chậm chạp của nhà máy Ä‘iện, vì vậy Ä‘iá»u này sẽ ảnh hưởng đến sản xuất ra sao thì vẫn chÆ°a rõ", ông nói.

Chính phủ Nhật Bản đã yêu cầu ngÆ°á»i dân ở Hokaido giảm 20% việc sá»­ dụng Ä‘iện từ 8 giá» sáng đến 8 giá» 30 tối.

Nhà xưởng Muroran của Nippon Steel & Sumitomo Metal Corp, nơi sản xuất thép thanh và cuộn trơn đặc biệt, đã ngừng thổi gió vào lò cao hôm thứ Năm, nhưng đã khởi động lại vào ngày hôm sau. Nhà xưởng này đã khởi động lại tất cả các nhà máy khác ở Muroran vào sáng Chủ nhật.

Mitsubishi Steel Muroran, nằm ở nhà máy Muroran của NSSMC và sản xuất các loại thép dài đặc biệt, có má»™t vụ há»a hoạn tại nhà máy đúc liên tục, nhÆ°ng không gây thiệt hại cho cÆ¡ sở sản xuất và công ty dá»± định khởi Ä‘á»™ng lại từ tối thứ Ba. Công ty đã khởi Ä‘á»™ng lại các nhà máy khác nhÆ° nhà máy cán thép của mình từ thứ bảy.

Japan Steel Works’s Muroran Works which produces forged steel and steel plate, started receiving power from Sunday, and has been restarting production.

Muroran Works thuộc Japan Steel Works sản xuất thép tấm và thép được rèn, bắt đầu có điện từ Chủ Nhật và đã bắt đầu khôi phục sản xuất.

“Những nhà sản xuất thép đặc biệt này không bị bất kỳ thiệt hại lá»›n nào. NhÆ°ng sản xuất chậm hÆ¡n do việc tiết kiệm Ä‘iện có thể ảnh hưởng đến tổng cung sản phẩm và ảnh hưởng đến hoạt Ä‘á»™ng của ngÆ°á»i dùng trá»±c tiếpâ€, ông nói. Ông lÆ°u ý rằng các nhà sản xuất thép đặc biệt đã hoạt Ä‘á»™ng hết công suất, vì vậy sẽ không có khả năng bắt kịp sản lượng bị mất.

Trong khi đó, những lò hồ quang Ä‘iện thép thông thÆ°á»ng mà cÅ©ng bị buá»™c phải ngừng sản xuất sau trận Ä‘á»™ng đất Ä‘ang trong quá trình khởi Ä‘á»™ng lại.

Nhà máy Toyohira của JFE Bars & Shapes lên kế hoạch khôi phục sản xuất từ tối thứ TÆ°. Nhà máy Tomakomai của Shimizu Steel đã khởi Ä‘á»™ng lại việc giao hàng từ thứ Hai, nhÆ°ng cho biết việc giao hàng có thể bị trì hoãn do Ä‘iá»u kiện Ä‘Æ°á»ng xá. Công ty có dá»± định khởi Ä‘á»™ng cán thép lại từ tối thứ Ba và sản xuất thép từ đêm thứ TÆ°. Công ty cho biết hỠđã sắp xếp giá» hoạt Ä‘á»™ng để tránh thá»i gian tiết kiệm Ä‘iện theo yêu cầu của chính phủ.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan