Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Năm 2017 dự đoán giá thép ổn định

Nhà Thép Tiá»n Chế Trung Lâm năm 2017 các chuyên gia ngàng thép trên thế giá»›i Ä‘á»u có chung nhận định dá»± doán giá thép tiếp tục ổn định, cụ thể má»™t công ty chuyên khai thác má» và sản xuất thép Severstal của Nga đã dá»± Ä‘oán thị trÆ°á»ng thép, các vật liệu, hàng hóa liên quan đến thép trên toàn cầu sẽ tiếp tục ổn định

du-doan-gia-thep-nam-2017

Công Ty Chuyên Khai Thác MỠVà Sản Xuất Thép Severstar Của Nga

Trong bài báo cáo kết quả năm 2017 vỠtài chính của công ty này trong quý, cho biết nhu cầu tiêu thụ thép toàn cầu hàng quý có thể tiếp tục cải thiện, bất chấp khả năng suy yếu của một số nước sản xuất thép hàng đầu.

Trong suốt quý 3 giá thép tương đối ổn định, mặc dù lợi nhuận thép của các nhà máy của các nước đã bị ảnh hưởng bởi việc tăng giá than cốc.

Giá than cốc bắt đầu tăng vào cuối quý 3 và tiếp tục trong suốt tháng 10. Giá đã đạt mức cao 250usd/tấn FOB cho than cốc premium low-vol Australia, tác nhân chính của sự gia tăng này là việc cắt giảm số ngày làm việc ở các mỠthan và sự gián đoạn nguồn cung ở cả Australia và Trung Quốc.

Hiện nay giá than cốc được cho là đã tăng quá mạnh và giá có thể sẽ giảm đáng kể trong vài tháng tới, sẽ tiếp tục chuyển thành mức chi phí cao hơn trong sản xuất thép, góp phần hỗ trợ để giá thép mạnh mẽ hơn.

Tại Nga, sau sá»± thu hẹp trong GDP, nhu cầu tiêu thụ thép vẫn tiếp tục suy yếu trong năm nay. NhÆ°ng trong năm tá»›i ná»n kinh tế trong nÆ°á»›c dá»± kiến sẽ mạnh lên, rất có thể dẫn đến má»™t sá»± hồi phục nhu cầu tiêu thụ thép.

Äể giảm thiểu các tác Ä‘á»™ng của hạn chế thÆ°Æ¡ng mại trong hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh, Severstal Ä‘ang duy trì ná»— lá»±c cắt giảm chi phí, nâng cao chất lượng và giữ má»™t thị phần mạnh mẽ của các sản phẩm giá trị cao trong danh mục đầu tÆ° của mình, trong khi tìm kiếm thiết lập thị trÆ°á»ng xuất khẩu má»›i.

Nguồn: Báo điện tử

www.trunglam.vn || www.trunglamdecor.com || www.4shome.com.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan