Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
NMDC đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới

Tập Ä‘oàn Phát triển Khoáng sản Quốc gia (NMDC) đã sẵn sàng Ä‘Æ°a hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh của mình lên má»™t tầm cao má»›i. PSU, nhà sản xuất quặng sắt lá»›n nhất của đất nÆ°á»›c, đã Ä‘Æ°a ra má»™t kế hoạch capex đầy tham vá»ng để chi 7.000 rupee trong ba năm tá»›i để nâng cấp và mở rá»™ng hoạt Ä‘á»™ng khai thác và Ä‘a dạng hóa vào các lÄ©nh vá»±c nhÆ° sản xuất thép. Các dá»± án Ä‘ang được thá»±c hiện vá»›i mục tiêu lá»›n hÆ¡n là đạt được năng lá»±c sản xuất quặng sắt là 67 MTPA vào năm 2010.

NMDC đã sản xuất 35 tấn quặng sắt trong năm tài chính 18 và 33 tấn trong năm tài chính 19 - việc đình chỉ hoạt Ä‘á»™ng tại má» Donimalai ở Karnataka vào tháng 11 năm 2018, đã ảnh hưởng đến sản lượng của công ty trong tài khóa vừa qua. Äể có công suất sản xuất 300 tấn thép thô vào năm 2030, theo Chính sách thép quốc gia năm 2017, Ấn Äá»™ sẽ cần sản xuất 450 triệu tấn quặng sắt má»—i năm, bắt buá»™c phải mở rá»™ng hoạt Ä‘á»™ng khai thác.

Trong số 7.000 rupee capex được xếp hàng bởi NMDC, tất cả ở bang Chhattisgarh, 3.000 rupee đã được phân bổ cho má»™t dá»± án Ä‘Æ°á»ng ống bùn, 1.500 rupee cho nhà máy sàng lá»c thứ ba (SP) tại Khu liên hợp Kirandul, 500 rupee để nhân đôi dòng Kothavalasa-Kirandul (KK) và rS 2.200 crore cho má»™t nhà máy thép tại Nagarnar.

Mục tiêu của chúng tôi là mở rá»™ng hoạt Ä‘á»™ng trong các lÄ©nh vá»±c khai thác và chế biến khoáng sản; đạt được các tiêu chuẩn quốc tế vá» năng suất bình quân đầu ngÆ°á»i, giá trị gia tăng và hiệu quả chi phí; đảm bảo há»™i nhập vá» phía trÆ°á»›c vá»›i doanh nghiệp sản xuất viên và thép; và Ä‘a dạng hóa vào sản xuất các nguyên liệu thô chiến lược và quan trá»ng, Baijdender Kumar, CMD nói. Capex sẽ được sá»­ dụng để mở rá»™ng cÆ¡ sở hạ tầng các má» hiện có, vận hành các má» má»›i thuá»™c sở hữu của NMDC hoặc má»™t phần của liên doanh, và thăm dò trữ lượng quặng sắt má»›i và các khoáng sản chiến lược khác, ông nói thêm.

nhà thép tiá»n chế

Các lĩnh vực công cộng lớn hoạt động ba phức hợp mỠquặng sắt cơ giới hóa cao hiện nay. Hai trong số đó, mỠquặng sắt Bailadila, khu phức hợp Kirandul và mỠquặng sắt Bailadila, khu phức hợp Bacheli, được đặt tại Dantewada ở Chhattisgarh và sản xuất khoảng 23 tấn quặng sắt mỗi năm. Cái thứ ba, Tổ hợp quặng sắt Donimalai ở Bellary ở Karnataka, sản xuất 12 tấn quặng.

Theo kế hoạch tầm nhìn dài hạn, năng lá»±c sản xuất trong lÄ©nh vá»±c Bailadila sẽ được tăng lên đáng kể. Äể tăng sản lượng tại Khu liên hợp Kirandul tại Bailadila, NMDC Ä‘ang thiết lập nhà máy sàng lá»c thứ ba (SP-III) vá»›i công suất 12 MTPA. Các phÆ°Æ¡ng tiện để nghiá»n, xếp và tải cÅ©ng sẽ được nâng cấp tại Kirandul. Khi năng suất cao hÆ¡n đòi há»i phải tăng cÆ°á»ng khả năng sÆ¡ tán từ 28 MTPA hiện tại lên 40 MTPA, NMDC Ä‘ang triển khai dá»± án Ä‘Æ°á»ng ống bùn 15 MTPA từ Bailadila đến Nagarnar / Visakhapatnam. Việc tăng gấp đôi liên kết Ä‘Æ°á»ng sắt Kothavalasa-Kirandul (KK) cÅ©ng không thể thiếu trong kế hoạch tăng khả năng sÆ¡ tán của PSU.

Là má»™t phần của bÆ°á»›c Ä‘á»™t phá vào sản xuất thép, NMDC Ä‘ang thiết lập má»™t nhà máy thép 3 MTPA tại Nagarnar ở Chhattisgarh, có khả năng sẽ được Ä‘Æ°a vào hoạt Ä‘á»™ng vào năm 2020. Sá»­ dụng các công nghệ hiện đại sẽ làm cho nó trở thành má»™t Ä‘Æ¡n vị tiên tiến và vị trí của dá»± án ở má»™t vùng xa xôi của Chhattisgarh có khả năng cải thiện Ä‘iá»u kiện kinh tế xã há»™i của ngÆ°á»i dân địa phÆ°Æ¡ng.

financialexpress.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan