Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Mỹ, Nhật nhất trí bắt đầu đàm phán thương mại song phương

 Mỹ và Nhật Bản sẽ bắt đầu các cuá»™c đàm phán vá» má»™t thá»a thuận thÆ°Æ¡ng mại song phÆ°Æ¡ng, hai nÆ°á»›c cho biết hôm thứ TÆ° sau má»™t cuá»™c gặp ở New York giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Thủ tÆ°á»›ng Nhật Bản Shinzo Abe.

"Mỹ và Nhật Bản sẽ tham gia đàm phán, sau khi hoàn thành các thủ tục trong nÆ°á»›c cần thiết, cho má»™t Hiệp định thÆ°Æ¡ng mại Mỹ - Nhật Bản vá» hàng hóa, cÅ©ng nhÆ° trên các lÄ©nh vá»±c quan trá»ng khác bao gồm dịch vụ, để có thể tạo ra những thành tá»±u sá»›m", Mỹ và Nhật Bản nói trong má»™t tuyên bố chung.

Bá»™ trưởng Kinh tế Nhật Bản Toshimitsu Motegi và Äại diện ThÆ°Æ¡ng mại Mỹ Robert Lighthizer cÅ©ng đã gặp nhau tại New York trong tuần này.

Hiện không rõ liệu má»™t hiệp định thÆ°Æ¡ng mại tiá»m năng có thể dẫn đến việc Nhật Bản được miá»…n thuế Mục 232 của Mỹ đối vá»›i thép và nhôm hay không, tuy nhiên tuyên bố chung cho biết Mỹ và Nhật Bản sẽ "ná»— lá»±c sá»›m giải quyết các vấn Ä‘á» khác liên quan đến thuế quan."

Nhật Bản, đã chịu thuế quan kim loại của Mỹ kể từ khi nó có hiệu lá»±c vào tháng 3, đã chỉ trích quyết định của hành Ä‘á»™ng thÆ°Æ¡ng mại này vì cho rằng xuất khẩu kim loại của Nhật Bản không phải là má»™t mối Ä‘e dá»a cho an ninh quốc gia của Mỹ.

Cuối cùng, Mỹ cho biết má»™t trong những trá»ng tâm của các cuá»™c đàm phán thÆ°Æ¡ng mại sẽ là mở rá»™ng thị trÆ°á»ng Mỹ tiếp cận vá»›i lÄ©nh vá»±c xe cÆ¡ giá»›i của Nhật Bản.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan