Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Má» quặng sắt của Rio Tinto được chấp thuận vá» môi trÆ°á»ng

 Công ty khai thác lá»›n thứ hai thế giá»›i, Rio Tinto, (ASX, LON, NYSE: RIO) là má»™t bÆ°á»›c gần hÆ¡n để bắt đầu mở rá»™ng má» quặng sắt West Angelas ở Pilbara, Tây Úc, vì nó đã nhận được sá»± chấp thuận của cÆ¡ quan giám sát môi trÆ°á»ng.

nhà thép tiá»n chế

CÆ¡ quan bảo vệ môi trÆ°á»ng (EPA) cho biết hôm thứ Hai rằng há» sẽ khuyến nghị khai thác mở tại khu vá»±c này sẽ được mở rá»™ng thêm 4.100 ha lên 26.700ha, Ä‘Æ°a nó vào trong phạm vi 2 km từ VÆ°á»n quốc gia Karijini.

Äể tiếp tục bảo vệ Karijini khá»i tối Ä‘a 12 gigalit má»—i năm khi xả nÆ°á»›c dÆ° thừa được Ä‘á» xuất vào Turee Creek East, và giảm thiểu tác Ä‘á»™ng đến thảm thá»±c vật ven sông, EPA khuyến nghị các Ä‘iá»u kiện bao gồm giám sát nghiêm ngặt theo kế hoạch quản lý môi trÆ°á»ng (EMP).

EPA đã yêu cầu Rio đảm bảo má»±c nÆ°á»›c ngầm dÆ°á»›i Karijini không bị ảnh hưởng và không có thiệt hại không thể khắc phục đối vá»›i thảm thá»±c vật dá»c theo con lạch. Há» cÅ©ng đã yêu cầu công ty thá»±c hiện các biện pháp để bảo vệ những con dÆ¡i ma Ä‘ang gặp nguy hiểm trong khu vá»±c.

Việc mở rộng West Angelas là một phần của liên doanh sông băng của Rio Tinto với Mitsui và Nippon Steel & Sumitomo Metal, gần đây đã cam kết chi 1,55 tỷ đô la để duy trì sản lượng từ hoạt động của River River ở mức 65 triệu tấn mỗi năm.

Công việc tại West Angelas và Thung lũng Robe sẽ bắt đầu vào cuối năm nay, với quặng đầu tiên vào năm 2021.

Báo cáo của EPA được mở để kháng cáo công khai trong hai tuần. Sau đó, Bá»™ trưởng Môi trÆ°á»ng Stephen Dawson sẽ quyết định số phận cuối cùng của việc mở rá»™ng.

mining.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan