Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Lợi ích khi sử dụng kết cấu thép cho các công trình xây dựng

 1. Sá»± vững chắc

 

Thép là vật liệu có cÆ°á»ng Ä‘á»™ lá»›n nhất trong các vật liệu xây dá»±ng. Vì vậy kết cấu thép có khả năng chịu lá»±c cao. Các khung thép có khả năng chống chá»i vá»›i các hình thái thá»i tiết khắc nghiệt nhÆ° mÆ°a dông, gió bão, Ä‘á»™ng đất…

2. Tiết kiệm chi phí


Các cấu kiện, bộ phận từ thép được thiết kế tối giản sẽ giúp giảm khối lượng công trính, tiết kiệm đáng kể nguyên vật liệu nhưng vẫn đảm bảo độ vững chắc

Lợi ích khi sá»­ dụng kết cấu thép còn được thể hiện qua việc lắp dá»±ng nhanh chóng, khả năng cÆ¡ Ä‘á»™ng và linh hoạt trong việc Ä‘iá»u chỉnh mục đích sá»­ dụng công trình

3. Tính ứng dụng cao


Ngày càng xuất hiện nhiá»u công trình vá»›i quy mô xây dá»±ng, hoành tráng, có sức chứa lên tá»›i hàng trăm ngàn ngÆ°á»i và để tạo nên chúng chỉ có thể sá»­ dụng kết cấu thép. Kết cấu thép sẽ đảm bảo mức Ä‘á»™ an toàn cao, Ä‘á»™ vững chắc cho cả công trình.

4. Lắp dựng nhanh chóng


Các vật liệu thép sau khi gia công tại nhà máy, chúng được vận chuyển đến công trình xây dá»±ng, sau đó được kết nối vá»›i nhau bằng bu lông, và những chi tiết khác. Vì được sản xuất ở nhà máy vá»›i kích thÆ°á»›c và thông số kỹ thuật chi tiết nên các bá»™ phận được kết nối vá»›i nhau má»™t cách nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu tối Ä‘a chi phí phát sinh do thá»i gian kéo dài mang lại lợi ích khi sá»­ dụng kết cấu thép má»™t cách vượt trá»™i cho công trình.

5. Cơ động và linh hoạt

 

Thép được công nhận có tính linh hoạt cao mà hiếm vật liệu nào có. Kết cấu cÆ¡ Ä‘á»™ng và linh hoạt trong việc sá»­a chữa, di dá»i hay cải tạo và mở rá»™ng công trình. Äiá»u này giúp tiết kiệm thá»i gian trong việc khôi phục lại hoạt Ä‘á»™ng sản xuất và tiết kiệm được rất nhiá»u chi phí so vá»›i việc xây má»›i.

6. Khả năng tái chế cao

Thép là vật liệu có khả năng tái chế, khi công trình hết thá»i hạn sá»­ dụng, thép có thể được tái chế thành sản phẩm hoàn toàn má»›i. Hiện nay, trên toàn cầu có tá»›i 50% sản lượng thép được tái chế má»›i.

7. Tính thẩm mĩ cao


Thép là vật liệu dá»… tạo hình, chính vì thế mà thép luôn là lá»±a chá»n hàng đầu cho các công trình mang tính sáng tạo cao. Thá»±c tế cho thấy là đã có rất nhiá»u những kiếm trúc hoa lệ, Ä‘á»™c đáo, nổi tiếng thế giá»›i được làm bằng thép, hứa hẹn nhiá»u sá»± sáng tạo má»›i trong tÆ°Æ¡ng lai.

Việc có nhiá»u lợi ích khi sá»­ dụng kết cấu thép mang lại cho Ä‘á»i sống khiến nhiá»u nhà xây dá»±ng và chế tạo ngày càng quan tâm cho các công trình hiện nay. Chính vì thế nhiá»u công trình đồ sá»™ ra Ä‘á»i nhá» việc áp dụng kết cấu thép vào thi công giúp tạo Ä‘iểm nhất, tăng sá»± an toàn, tin tưởng cho ngÆ°á»i sá»­ dụng.

VLXD.org (TH)

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan