Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Lá»—i hàn thép Ä‘e dá»a hạm Ä‘á»™i siêu tàu ngầm 122 tá»· đô của Mỹ

Tin tặc Trung Quốc bị tố cáo đánh cắp kế hoạch tác chiến tàu ngầm Mỹ / Dự án siêu tàu ngầm Mỹ có thể đi vào vết xe đổ của tiêm kích F-35

"Mối hàn thép trên hàng loạt ống phóng tên lá»­a thẳng đứng do tập Ä‘oàn BWXT chế tạo có chất lượng quá kém. Quá trình sản xuất sẽ bị ngừng cho tá»›i khi cuá»™c Ä‘iá»u tra của hải quân và nhà thầu chính General Dynamics Electric Boat được hoàn tất", Defense News dẫn lá»i phát ngôn viên Bá»™ chỉ huy Các hệ thống Hải quân Mỹ (NAVSEA) Bill Couch cho biết hồi đầu tuần.

Các cụm ống phóng này dá»± kiến được trang bị cho gói nâng cấp Block V của tàu ngầm hạt nhân tấn công lá»›p Virginia Mỹ và tàu ngầm chiến lược mang tên lá»­a đạn đạo lá»›p Dreadnought của Anh. Chúng cÅ©ng là trang bị quan trá»ng trên siêu tàu ngầm lá»›p Columbia Ä‘ang được Washington phát triển. Việc trì hoãn sẽ dẫn tá»›i chậm tiến Ä‘á»™ chung, gây nguy cÆ¡ Ä‘á»™i giá thành của dá»± án tàu ngầm có trị giá 122 tá»· USD này.

"Mối hàn là yếu tố sống còn trên các tàu ngầm, do chúng phải hoạt Ä‘á»™ng trong môi trÆ°á»ng nguy hiểm chết ngÆ°á»i. Chúng ta không thể sá»­ dụng những mối hàn bị lá»—i hoặc kém chất lượng", hạ nghị sÄ© Joe Courtney thuá»™c bang Connecticut, nÆ¡i đặt trụ sở nhà thầu General Dynamics Electric Boat, tuyên bố. Ông yêu cầu hải quân Mỹ và ngành công nghiệp đóng tàu nÆ°á»›c này áp dụng những biện pháp quản lý chất lượng chặt chẽ hÆ¡n trong tÆ°Æ¡ng lai.

Báo cáo do Văn phòng Kiểm toán Chính phủ Mỹ (GAO) công bố hồi cuối năm ngoái nhận định tàu ngầm lá»›p Columbia được ứng dụng nhiá»u công nghệ hiện đại và chÆ°a được kiểm chứng, khiến chi phí và thá»i gian phát triển tăng nhiá»u hÆ¡n dá»± kiến.

Tàu ngầm lá»›p Columbia dài 170 m, được thiết kế vá»›i tính năng tàng hình và nhiá»u công nghệ hiện đại của thế ká»· 21. Hạm Ä‘á»™i 12 chiếc Columbia được kỳ vá»ng sẽ thay thế 14 tàu ngầm hạt nhân lá»›p Ohio trong biên chế hải quân Mỹ hiện nay. Lò phản ứng thế hệ má»›i của lá»›p Columbia cho phép tàu hoạt Ä‘á»™ng vá»›i tần suất cao hÆ¡n và không cần nạp nhiên liệu trong thá»i gian dài hÆ¡n.

Má»—i tàu ngầm lá»›p Columbia được trang bị 16 tên lá»­a đạn đạo Trident D5, mang được tối Ä‘a 192 đầu đạn vá»›i tổng sức nổ tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 91,2 triệu tấn thuốc nổ TNT. Các đầu đạn có thể được phóng Ä‘á»™c lập vào nhiá»u mục tiêu khác nhau, tăng đáng kể sức hủy diệt của các tàu ngầm lá»›p Columbia.

Vnexpress.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan