Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Liên minh GFG vạch ra kế hoạch củng cố tài sản thép

 SYDNEY, ngày 18 tháng 4 (Reuters) - Liên minh GFG, má»™t tập Ä‘oàn tÆ° nhân, cho biết hôm thứ Năm, há» có kế hoạch hợp nhất hầu hết các doanh nghiệp khai thác và kỹ thuật thuá»™c Ä‘Æ¡n vị Liberty House của mình vào má»™t doanh nghiệp thép toàn cầu duy nhất có tài sản trên khắp VÆ°Æ¡ng quốc Anh, Châu Âu và Úc .

Trong một tuyên bố, doanh nghiệp hợp nhất sẽ bao gồm các tài sản thép và kỹ thuật của Anh, một nhà máy thép và mỠở Úc và bảy nhà máy châu Âu mà hỠmua lại từ đó. ArcelorMittal.

Sá»± kết hợp này sẽ tạo thành má»™t nhà vô địch toàn cầu, vá»›i khả năng tích hợp đầy đủ, vận chuyển quặng sắt và than luyện cốc và bán thành phẩm từ Úc đến các nhà máy sản xuất và nhà máy của mình trên toàn cầu, Chủ tịch Ä‘iá»u hành của Liên minh của GFGG Sanjeev Gupta cho biết trong tuyên bố.

Mục tiêu, Gupta nói, là trở thành một trong những nhà sản xuất thép tích hợp đầy đủ lớn nhất trên thế giới.

GFG đã chi hàng tá»· đô la trong những năm gần đây để mua các nhà máy thép và nhôm gặp khó khăn và đầu tÆ° vào các tài sản năng lượng tái tạo trên khắp thế giá»›i, đặt ra câu há»i vá» việc tài trợ cho việc mở rá»™ng nhanh chóng.

nhà thép tiá»n chế

Công ty cho biết vào cuối năm ngoái, hỠcó kế hoạch niêm yết tới 40% hoạt động sản xuất, phân phối và tái chế tại Úc vào năm 2019.

Thông báo theo sau sự chấp thuận của Ủy ban châu Âu vào thứ Tư vỠviệc bán bởi ArcelorMittal, nhà sản xuất thép lớn nhất thế giới, của các nhà máy ở một số nước châu Âu cho Liberty House. (Báo cáo của Paulina Duran; chỉnh sửa bởi Richard Pullin)

Thomson Reuters

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan