Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Koolan cao cấp trở lại kinh doanh xây dựng lại 100 triệu đô

 Mt Gibson Iron hôm nay sẽ trở thành nhà xuất khẩu hematit cao cấp nhất của Úc, vá»›i lô hàng quặng sắt đầu tiên từ mỠđảo Koolan được khởi Ä‘á»™ng lại ngoài khÆ¡i bá» biển Kimberley.

Lô hàng 72.000 tấn ướt, được phân loại ở mức 65% sắt, sẽ ra khơi trên tàu sân bay MV S'Hail Al Mafyar sau đó hôm nay đi đến Trung Quốc.

Mt Gibson dự kiến ​​sẽ khai thác mỠchính tại Koolan trong 5 năm rưỡi tới, với nguồn tài nguyên hiện có bao gồm 21 triệu tấn với 65,5% sắt.

nhà thép tiá»n chế

Lô hàng đầu tiên từ Koolan này sau hai năm làm lại và cải tạo công trình tại địa Ä‘iểm này sau khi má»™t bức tÆ°á»ng biển sụp đổ và ngập trong hố vào năm 2014.

Việc xây dá»±ng lại 100 triệu đô la liên quan đến việc xây dá»±ng má»™t công trình biển má»›i có hàng rào thấm không thấm nÆ°á»›c, khá»­ nÆ°á»›c hầm lò, cải tạo chân tÆ°á»ng, khai thác chất thải tiá»n sản xuất, cải tạo cÆ¡ sở hạ tầng và tuyển dụng và huy Ä‘á»™ng hÆ¡n 300 nhân viên và nhà thầu.

Quặng cao cấp từ Koolan sẽ có giá cao hơn 8 đến 10% so với sản phẩm 62% chuẩn, nghĩa là giá trên 100 USD / tấn.

APAC Resources được liệt kê ở Hồng Kông, sở hữu một phần ba công ty, sẽ chiếm 20% sản lượng và 15% chủ sở hữu Shougang Corporation sẽ tiếp thị phần còn lại.

thewest.com.au

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan