Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Khai thác quặng sắt của Trung Quốc 3 ngày tăng

 Hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai quặng sắt của Trung Quốc đã giảm vào thứ Năm khi những ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng khóa má»™t số lợi nhuận sau khi mức tăng ba ngày của nguyên liệu sản xuất thép lên mức cao ká»· lục vào đầu tuần này.

nhà thép tiá»n chế

NhÆ°ng kỳ vá»ng vá» nguồn cung chặt chẽ và nhu cầu nhanh đã được nhìn thấy nguyên vẹn, hạn chế nhược Ä‘iểm.

Hợp đồng quặng sắt được giao dịch tích cá»±c nhất vào tháng 9 năm 2019 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã giảm 1,5% xuống còn 758 nhân dân tệ (109,57 USD) / tấn trong giao dịch sá»›m, trÆ°á»›c khi phục hồi mặt bằng để giao dịch thấp hÆ¡n 0,3% GMT 0243 GMT.

Hợp đồng Ä‘iểm chuẩn đã tăng gần 9% trong ba phiên gần đây, đạt mức cao nhất má»i thá»i đại là 778,5 nhân dân tệ / tấn vào thứ TÆ°, khi những ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng trả giá vá»›i kỳ vá»ng rằng nguồn cung sẽ không cải thiện trong ná»­a cuối năm.

Cung cấp há»— trợ bổ sung cho giá cả là triển vá»ng nhu cầu cho các thành phần sản xuất thép vì Trung Quốc có thể triển khai nhiá»u dá»± án cÆ¡ sở hạ tầng để há»— trợ ná»n kinh tế Ä‘ang chậm lại.

Tôi không thấy bất kỳ thay đổi đáng kể nào trong các nguyên tắc cÆ¡ bản. Má»™t số ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng chỉ chốt lãi ... Äó là má»™t sá»± Ä‘iá»u chỉnh ngắn hạn, Richard Lu, má»™t nhà phân tích cao cấp tại văn phòng tÆ° vấn kim loại của CRU Group tại Bắc Kinh.

Một số lo ngại ngắn hạn vỠnhu cầu thép chậm lại ở Trung Quốc khi mùa cao điểm đã qua, có thể đã xuất hiện trở lại, ông nói, giải thích áp lực bán hàng hôm thứ Năm trên khu phức hợp sắt của đất nước.

Vá» cÆ¡ bản, có má»™t số há»— trợ cho quặng sắt. Äó là má»™t thị trÆ°á»ng chặt chẽ, vá»›i hàng tồn kho tại Trung Quốc hiện Ä‘ang rất thấp, theo Lu Lu. Äó là lý do tại sao các nhà máy thép phải tích cá»±c trong việc bảo vệ hàng hóa.

Tồn kho quặng sắt nhập khẩu tại các cảng Trung Quốc đã giảm xuống 121,6 triệu tấn, mức thấp nhất kể từ đầu năm 2017, dữ liệu mới nhất do công ty tư vấn SteelHome tổng hợp cho thấy SH-TOT-IRONINV, trong bối cảnh các lô hàng từ Brazil và Úc giảm.

Giá quặng sắt tăng đột biến dẫn đến sự sụt giảm tỷ suất lợi nhuận của các nhà máy thép Trung Quốc, khiến hỠphải tranh giành nguồn cung cấp thấp hơn để cắt giảm chi phí.

Ãp lá»±c bán ra hôm thứ Năm đã kéo hợp đồng than cốc chuẩn giảm tá»›i 1,7% xuống còn 1.395 nhân dân tệ / tấn. Coke giảm tá»›i 2,2% xuống 2.113,5 nhân dân tệ.

Hợp đồng thép cây xây dựng được giao dịch tích cực nhất vào tháng 10 năm 2019 trên Sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đã giảm 1,1% xuống còn 3.764 nhân dân tệ / tấn. Cuộn cán nóng mất 1,1% xuống còn 3,605 nhân dân tệ.

$ 1 = 6,9181 nhân dân tệ Báo cáo của Enrico dela Cruz; Chỉnh sửa bởi Subhranshu Sahu

in.reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan