Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
JSW mở bán thép theo giấy phép trước

 Nhà thép tiá»n chế JSW đã Ä‘á» nghị cung cấp thép cho các công ty kỹ thuật định hÆ°á»›ng xuất khẩu vá»›i chi phí nhập khẩu mà không cần thêm thuế hải quan theo cÆ¡ chế cấp phép trÆ°á»›c.

Trong một nỗ lực để khuyến khích xuất khẩu, chính phủ cho phép các đơn vị xuất khẩu nhập khẩu nguyên liệu miễn thuế theo giấy phép trước.

Trong khi các công ty thép đã yêu cầu chính phủ tăng thuế để ngăn chặn hàng nhập khẩu giá rẻ, Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu Kỹ thuật gần đây đã lên tiếng lo ngại vỠbiện pháp bảo hộ.

Trong má»™t bài trình bày trÆ°á»›c Bá»™ ThÆ°Æ¡ng mại phản đối bất kỳ sá»± tăng vá»t nào vá» thuế nhập khẩu thép, EEPC đã nhấn mạnh cách giá thép đã tăng vá»t trong hai năm qua. Ngoài ra, nó cho biết thá»i gian giao hàng đã tăng lên đến 4 - 6 tháng so vá»›i chỉ vài tuần trÆ°á»›c, nó tuyên bố.

Giá thép trong nước được chốt vào chi phí nhập khẩu, bao gồm cả thuế nhập khẩu.

Từ chối yêu cầu của EEPC, Seshagiri Rao, Giám đốc Ä‘iá»u hành chung, JSW Steel, cho biết có đủ các kế hoạch cho các công ty kỹ thuật xuất khẩu nhập khẩu thép mà không phải trả thuế.

Giả sử hỠđang gặp khó khăn trong việc nhập khẩu, ông nói rằng ngành công nghiệp sẵn sàng cung cấp thép với chi phí hạ cánh theo giấy phép trước, ông nói.

Thay vì cho phép các công ty kỹ thuật Ấn Äá»™ nhập khẩu miá»…n thuế và há»— trợ các nhà sản xuất thép toàn cầu, chính phủ dÆ°á»›i cÆ¡ sở xuất khẩu được coi là có thể hoàn trả má»™t phần thuế nhập khẩu cho các công ty thép trong nÆ°á»›c để bán thép miá»…n thuế, má»™t nhà phân tích cho biết.

nhà thép tiá»n chế

Äá»c: Nhu cầu thép của Ấn Äá»™ có khả năng tăng trên 7% vào năm 2019, 2020: Hiệp há»™i Thép Thế giá»›i

Tìm nguồn cung ứng thép trong nước sẽ không chỉ làm giảm thương mại đồng đô la mà còn giúp chính phủ thu thêm thuế từ lợi nhuận của các công ty thép, ông nói.

Trên thá»±c tế, ông nói thêm các công ty kỹ thuật có thể cung cấp cuá»™n cán nóng vá»›i giá rẻ hÆ¡n nhiá»u so vá»›i nhập khẩu, nếu chính phủ hoàn trả thuế nhập khẩu từ 500-1.250 đô la má»™t tấn cho các công ty thép.

Giả sá»­ giá cuá»™n dây HR ở mức 575 đô la má»™t tấn, sẽ khiến các nhà xuất khẩu kỹ thuật phải trả 44.150 đô la má»™t tấn nếu há» nhập khẩu miá»…n thuế trong khi cung cấp nó theo giấy phép trÆ°á»›c từ các công ty thép Ấn Äá»™ có giá lên tá»›i 41.750-42.500 tấn / tấn.

Trong các cuộc đàm phán với cơ quan xuất khẩu
Ngành thép Ä‘ang thảo luận vá»›i hiệp há»™i xuất khẩu kỹ thuật để hiểu vấn Ä‘á» của há», Rao nói.

Ngành công nghiệp đã tìm kiếm các yêu cầu thép thông minh vỠsản phẩm của các thành viên EEPC với các chi tiết định tính và định lượng trên cơ sở hàng năm cho tài chính tiếp theo để đảm bảo cung cấp sản phẩm khôn ngoan hàng tháng.

thehindubusinessline.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan