Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hướng dẫn thanh toán, quyết toán khối lượng thép trong hợp đồng xây dựng

Trước đó, Bộ Xây dựng nhận được Văn bản số WEIP2/PKJ/18-598 ngày 12/7/2018 của Nhà thầu liên danh POSCO E&C-OTV-HPT vỠviệc hướng dẫn thanh toán, quyết toán khối lượng thép trong hợp đồng xây dựng.

Vá» vấn Ä‘á» này, Bá»™ Xây dá»±ng có ý kiến nhÆ° sau: Công tác thí nghiệm thép tại hiện trÆ°á»ng xây dá»±ng để kiểm tra xác định các chỉ tiêu cÆ¡, lý của thép thá»±c tế tại công trình xem có đạt theo tiêu chuẩn thiết kế nhằm bảo đảm chất lượng công trình. TrÆ°á»ng hợp sau khi có kết quả thí nghiệm các chỉ tiêu cÆ¡, lý của thép thá»±c tế tại công trình Ä‘á»u đạt tiêu chuẩn theo thiết kế và tiêu chuẩn áp dụng của thiết kế (nằm trong giá»›i hạn tiêu chuẩn cho phép), thì sá»­ dụng trá»ng lượng riêng của thép theo Ä‘Æ°á»ng kính danh định để tính toán khối lượng thép khi xác định giá thép.

Việc thanh toán, quyết toán hợp đồng xây dá»±ng thá»±c hiện theo ná»™i dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên và phù hợp vá»›i quy định của pháp luật áp dụng cho hợp đồng và không trái vá»›i Hồ sÆ¡ má»i thầu hoặc Hồ sÆ¡ yêu cầu, trên nguyên tắc đảm bảo quyá»n và nghÄ©a vụ của các bên.

Nhà thầu liên danh POSCO E&C-OTV-HPT căn cứ ý kiến trên để tổ chức thực hiện.

Nguồn tin: Xây dựng

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan