Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
HÆ¡n 600 công ty Mỹ kêu gá»i Trump giải quyết tranh chấp

Walmart Inc, Target Corp và hÆ¡n 600 công ty khác kêu gá»i Tổng thống Mỹ Donald Trump gá»­i thÆ° hôm thứ Năm để giải quyết tranh chấp thÆ°Æ¡ng mại vá»›i Trung Quốc, nói rằng thuế quan làm tổn thÆ°Æ¡ng các doanh nghiệp và ngÆ°á»i tiêu dùng Mỹ.

Bức thÆ° này là bức thÆ° má»›i nhất trong số nhiá»u bức thÆ° gá»­i cho chính quyá»n Trump của Tariffs Hurt the Heartland, chiến dịch quốc gia chống lại thuế quan được há»— trợ bởi hÆ¡n 150 nhóm thÆ°Æ¡ng mại đại diện cho các ngành công nghiệp nông nghiệp, sản xuất, bán lẻ và công nghệ.

Nhưng nó rất có ý nghĩa khi căng thẳng thương mại Mỹ-Trung leo thang và diễn ra trước cuộc gặp có thể giữa Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại hội nghị thượng đỉnh G20 ngày 28-29 tháng 6 tại Osaka, Nhật Bản. Trump đã nói rằng ông muốn gặp Xi ở đó và sẽ quyết định xem có nên gia hạn thuế đối với hầu hết tất cả hàng nhập khẩu của Trung Quốc sau đó hay không.

Chỉ còn chÆ°a đầy ba tuần nữa trÆ°á»›c cuá»™c há»™i đàm giữa các nhà lãnh đạo Trung Quốc và Hoa Kỳ, kỳ vá»ng vá» tiến trình chấm dứt chiến tranh thÆ°Æ¡ng mại là rất thấp. Các nguồn tin nói vá»›i Reuters rằng có rất ít sá»± chuẩn bị cho má»™t cuá»™c há»p ngay cả khi sức khá»e của ná»n kinh tế thế giá»›i Ä‘ang bị Ä‘e dá»a.

nhà thép tiá»n chế

Chúng tôi vẫn lo ngại vỠsự leo thang của thuế quan ăn miếng trả miếng, hồi thư mới gửi hôm thứ Năm cho biết. Thuế quan áp dụng rộng rãi không phải là một công cụ hiệu quả để thay đổi các hoạt động thương mại không công bằng của Trung Quốc. Thuế quan là các khoản thuế được trả trực tiếp bởi các công ty Mỹ ... không phải Trung Quốc.

Chỉ còn chÆ°a đầy ba tuần nữa trÆ°á»›c khi các cuá»™c đàm phán được Ä‘á» xuất giữa các nhà lãnh đạo Trung Quốc và Hoa Kỳ, kỳ vá»ng vá» tiến trình kết thúc cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại là rất thấp. Các nguồn tin nói vá»›i Reuters rằng có rất ít sá»± chuẩn bị cho má»™t cuá»™c há»p ngay cả khi sức khá»e của ná»n kinh tế thế giá»›i Ä‘ang bị Ä‘e dá»a.

Nhà Trắng không trả lá»i ngay lập tức yêu cầu bình luận.

Walmart, nhà tuyển dụng khu vá»±c tÆ° nhân lá»›n nhất Hoa Kỳ và nhà bán lẻ lá»›n nhất thế giá»›i, cho biết thuế quan sẽ tăng giá cho ngÆ°á»i tiêu dùng Mỹ.

nha thep tien che

Tổng giám đốc của Trade Trade đã tốt cho ngÆ°á»i Mỹ, tốt cho ngÆ°á»i tiêu dùng ... và tôi nhận ra rằng đôi khi nó bị chỉ trích, Giám đốc Ä‘iá»u hành của Wal Walmart Doug McMillon cho biết tuần trÆ°á»›c. Ông kêu gá»i chính quyá»n Trump tập trung vào việc làm thế nào thÆ°Æ¡ng mại giúp má»™t số lượng lá»›n ngÆ°á»i dân trong nÆ°á»›c và không chỉ những ngÆ°á»i mà nó gây hại.

Bức thÆ° bổ sung 25% đối vá»›i 300 tá»· đô la hàng nhập khẩu, trên hết những khoản thuế đã bị đánh thuế, sẽ xóa sạch hÆ¡n 2 triệu việc làm của Hoa Kỳ, bức thÆ° cho biết, trích dẫn Æ°á»›c tính từ tÆ° vấn quốc tế của Hiệp há»™i Äối tác ThÆ°Æ¡ng mại.

 

Há» cÅ©ng sẽ thêm hÆ¡n 2.000 đô la chi phí cho má»™t gia đình trung bình của bốn ngÆ°á»i Mỹ và giảm 1% giá trị Tổng sản phẩm quốc ná»™i của Hoa Kỳ.

Bức thư Một cuộc chiến thương mại leo thang không phải là lợi ích tốt nhất của đất nước, và cả hai bên sẽ thua.

reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan