Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hiệu suất hoạt động và giá cổ phiếu mạnh mẽ của Polymet

 Danh mục đầu tÆ° của Baker Steel tiếp tục mở rá»™ng, được củng cố bởi sá»± tiếp xúc đáng kể vá»›i Polymet
Hiệu suất hoạt Ä‘á»™ng và giá cổ phiếu mạnh mẽ của Polymet sẽ là tín hiệu tốt cho Baker Steel-nhà thép tiá»n chế

nhà thép tiá»n chế
Giá vàng tăng đang thúc đẩy cổ phiếu của Polymet
Cổ phiếu của công ty khai thác vàng Nga Polymet International PLC ( LON: POLY ) đã hoạt động rất mạnh mẽ trong sáu tháng qua, tăng từ mức thấp 597p trong tháng 9 lên 871p hiện tại.

Äó là mức tăng 45% mạnh mẽ cho má»™t công ty hiện Ä‘ang có vốn tại Luân Äôn vá»›i hÆ¡n 4 tá»· bảng Anh.


Vì vậy, sá»± yếu kém vá» giá cổ phiếu của năm 2018 đã trở thành quá khứ, mặc dù vẫn còn cÆ¡ sở để bù vào năm 2017 và 2016 khi cổ phiếu thÆ°á»ng được giao dịch trên mốc 1.000p.

Tuy nhiên, sự phục hồi đang diễn ra là một dấu hiệu tích cực. Và có hai lý do cho sự tăng trưởng gần đây.

Cải tiến
Äầu tiên, tình cảm đối vá»›i vàng đã được cải thiện Ä‘á»u đặn khi Cục Dá»± trữ Liên bang Hoa Kỳ ngày càng thận trá»ng hÆ¡n vá» triển vá»ng lãi suất trÆ°á»›c những bất ổn Ä‘ang diá»…n ra trong ná»n kinh tế toàn cầu.

Thứ hai, hiệu suất hoạt động riêng của Polymet cũng đang được cải thiện.

Sản lượng vàng tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng cả năm cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2018 dao Ä‘á»™ng ở mức 1,5 triệu ounce khá»e mạnh, trÆ°á»›c hÆ°á»›ng dẫn, giúp tăng sản lượng vàng tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 22% trong quý cuối cùng, so vá»›i cùng kỳ năm trÆ°á»›c.

HÆ¡n nữa, nợ ròng đã giảm, mặc dù không nhiá»u nhÆ° má»™t số nhà phân tích dá»± kiến, xuống còn 1,52 tá»· USD.

Ở giai Ä‘oạn này, Polymet đã không công bố dữ liệu cứng vá» chi phí, thay vào đó, há» hy vá»ng rằng chi phí duy trì toàn bá»™ sẽ đạt 875 đô la Mỹ và 925 đô la Mỹ má»—i ounce tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng vàng.

Triển vá»ng chi phí
Hơn nữa, chi phí trong năm tới có thể sẽ rơi vào khoảng từ 800 đến 850 đô la Mỹ mỗi ounce, với sản lượng hiện được dự đoán sẽ đạt 1,55 triệu ounce vàng tương đương.

Tất cả Ä‘á»u là tín hiệu tốt cho Baker Steel Resources Trust LTD ( LON: BSRT ), phÆ°Æ¡ng tiện đầu tÆ° niêm yết được Ä‘iá»u hành bởi các chuyên gia ngành khai thác má» Trevor Steel, David Baker và Francis Johnstone. Toàn bá»™ 28% danh mục đầu tÆ° của Baker Steel được tính bằng cổ phiếu Polymet, theo hồ sÆ¡ ngày 11 tháng 1 năm 2019.

Vá»›i ý nghÄ© đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy cổ phiếu của Baker Steel theo dõi phù hợp vá»›i Polymetal trong vài tháng qua, mặc dù giá trị tài sản ròng của chính Baker Steel đã chịu sá»± Ä‘iá»u chỉnh gần đây sau khi giá trị của má»™t cổ phiếu khác giảm mạnh, Thăm dò kim loại.

Ngoài ra, khoảng 9% danh mục đầu tÆ° theo giá trị được hạch toán bởi má»™t cổ phần của Polar Acquisition LTD, má»™t phÆ°Æ¡ng tiện nắm giữ tá»· lệ bản quyá»n thay đổi so vá»›i sản xuất trong tÆ°Æ¡ng lai từ má»™t má» Polymet khác, Prognoz.

Vì vậy, đối vá»›i những ngÆ°á»i thích mạo hiểm ở Nga cÅ©ng bị cảnh giác, Baker Steel có vẻ nhÆ° là má»™t cách hữu ích để tiếp xúc vá»›i mặt trái mà Polymetal hiện Ä‘ang cung cấp, đồng thá»i cho phép phòng ngừa rủi ro đối vá»›i bất kỳ nhược Ä‘iểm nào thông qua tiếp xúc vá»›i vàng và các tài sản khác những nÆ¡i khác trên thế giá»›i.

Äầu tiên trong số các khu vá»±c pháp lý được thể hiện trong danh mục đầu tÆ° là Úc, Morocco, Na Uy, Zimbabwe, Indonesia, Cá»™ng hòa Congo, Canada, Philippines và DRC.

Và việc mua lại gần đây nhất, đó là tiá»n bản quyá»n của hai má» than ở Úc, có vẻ rất hữu dụng. Vá»›i tổng vốn đầu tÆ° 8 triệu đô la Úc, Baker Steel có vẻ sẽ gặt hái được dòng tiá»n trÆ°á»›c thuế hàng năm khoảng 3,5 triệu đô la Úc từ tiá»n bản quyá»n cho đến 25 năm.

Äó là má»™t thá»a thuận sẽ tá»± trả tiá»n nhiá»u lần và là minh chứng cho khả năng của Ä‘á»™i ngÅ© Baker Steel để khai quật giá trị trong má»™t thị trÆ°á»ng rất khó khăn.

Vì vậy, các tài sản không phải của Nga cung cấp thêm ưu đãi cho một danh mục đầu tư vững chắc xung quanh cổ phần của một trong những công ty khai thác kim loại quý lớn nhất thế giới.

Và nếu sá»± đảo lá»™n của Polymet bắt đầu giảm dần, má»™t sá»± thúc đẩy lá»›n từ má»™t trong những dá»± án phát triển khác này vẫn có thể tạo gió trong những cánh buồm của Baker Steel. Trong trung hạn, sẽ có dòng tiá»n hữu ích từ các dá»± án than của Úc.

Tuy nhiên, trong thá»i gian này, hãy xem hiệu suất mạnh mẽ Ä‘ang diá»…n ra của Polymetal tiếp tục ăn sâu vào giá cổ phiếu của Baker Steel.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan