Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hiệp ước thương mại Mỹ- Mexico có lợi cho các nhà sản xuất thép của Mỹ

"Cuối cùng, chúng tôi hy vá»ng nó sẽ có tiến triển", Ferriola nói, bên lá» của há»™i nghị Cập nhật thị trÆ°á»ng thép hàng năm ở Atlanta. "Chúng tôi nghÄ© NAFTA rất tốt cho ngành thép và chúng tôi nghÄ© NAFTA tốt cho Mỹ và Mexico. Nếu bạn nhìn vào mối quan hệ thép, đặc biệt vá»›i Mexico, chúng ta có thặng dÆ° thÆ°Æ¡ng mại nhẹ vá»›i Mexico vá» thép."

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm thứ Hai tuyên bố hai nÆ°á»›c đã đạt được má»™t thá»a thuận song phÆ°Æ¡ng sÆ¡ bá»™ vá» thÆ°Æ¡ng mại, mà ông gá»i là "Hiệp định thÆ°Æ¡ng mại Mexico- Hoa Kỳ". Các cuá»™c thảo luận thÆ°Æ¡ng mại giữa Hoa Kỳ và Canada Ä‘ang diá»…n ra.

Ferriola cho biết ông đồng ý vá»›i chính quyá»n rằng NAFTA cần phải được cải cách lại, nhấn mạnh rằng các Ä‘iá»u khoản quy định xuất xứ trong thá»a thuận hiện tại đã lá»—i thá»i. Chính quyá»n hôm thứ Hai cho biết quy định má»›i vá» xuất xứ và thủ tục xuất xứ sẽ được thiết lập theo thá»a thuận sÆ¡ bá»™ vá»›i Mexico.

Nucor Ä‘ang trong quá trình mở rá»™ng sá»± có mặt của mình tại Mexico, vá»›i việc xây dá»±ng má»™t nhà máy mạ kẽm má»›i ở miá»n trung nÆ°á»›c này, nhÆ° là má»™t phần của liên doanh 50-50 vá»›i JFE của Nhật Bản. Mặc dù Ferriola cho biết ông thấy thá»a thuận được công bố trong tuần này là tích cá»±c, nhÆ°ng nó sẽ không có tác Ä‘á»™ng trá»±c tiếp đến liên doanh, vì thép được sản xuất ở đó sẽ cung cấp cho nhu cầu sản xuất ô tô tại thị trÆ°á»ng ná»™i địa Mexico.

Việc xây dựng nhà máy vẫn đang được tiến hành và sẽ khởi động vào giữa năm 2019.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan