Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hành lang thuế quan thép tiếp tục đưa ra

 Vận Ä‘á»™ng hành lang chống lại thuế quan đối vá»›i thép và nhôm của Tổng thống Donald Trump và má»™t loạt các hàng hóa Trung Quốc tiếp tục thúc đẩy hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh má»›i trên Phố K, rất lâu sau khi chúng được áp đặt, báo cáo của David Beavers của POLITICO . Trong tuần trÆ°á»›c, LLFlex , má»™t nhà sản xuất ở Kentucky, đã thuê Akerman vận Ä‘á»™ng hành lang vá» thuế nhôm và thép; Wiley Rein đã đăng ký vận Ä‘á»™ng hành lang cho Công ty kim loại thÆ°Æ¡ng mại có trụ sở tại Texas vá» thuế quan nhôm và thép và Tập Ä‘oàn WorldWide Electric của New Yorkvá» thuế quan Trung Quốc; và má»™t liên minh gồm các công ty Ä‘iện lá»±c và Ä‘iện hạt nhân lá»›n có tên Ad Hoc Utility Groupđã thuê Nhóm chiến lược Chartwell làm nhà thầu phụ cho Pillsbury Winthrop Shaw Pittman để vận Ä‘á»™ng hành lang trong cuá»™c Ä‘iá»u tra Mục 232 vá» uranium.

nhà thép tiá»n chế
- Nhiá»u công ty Ä‘ang vận Ä‘á»™ng hành lang để thúc đẩy Äạo luật giảm thuế nhập khẩu, S. 577 (116) , Nicole Bivens Collinson , má»™t nhà vận Ä‘á»™ng hành lang vá»›i Sandler, Travis & Rosenberg , nói vá»›i PI. Dá»± luật đó, được giá»›i thiệu vào tháng 2 bởi Sens. James Lankford (R-Okla.) Và Chris Coons (D-Del.) Và Reps. Ron Kind (D-Wis.) Và Jackie Walorski (R-Ind.), Sẽ yêu cầu Chính quyá»n Trump tạo ra má»™t cách cho các công ty bị ảnh hưởng bởi danh sách thuế quan thứ ba và dài nhất của Trung Quốc, ảnh hưởng đến 200 tá»· đô la hàng hóa Trung Quốc, để xin miá»…n trừ.

- Mặc dù các quy trình miá»…n đã tồn tại cho hai danh sách đầu tiên của sản phẩm phải đối mặt vá»›i mức thuế trên tổng cá»™ng 50 $ tá»· của hàng hóa Trung Quốc, các công ty Ä‘ang tìm kiếm sá»± rõ ràng trong má»™t quá trình nhiá»u trong số hỠđã tìm thấy bối rối, theo Michael chiến lược tốt nhất ' Sarah Helton và Denise Bode . Các doanh nghiệp có thể khó hiểu tại sao Văn phòng Äại diện ThÆ°Æ¡ng mại Hoa Kỳ đã từ chối yêu cầu miá»…n trừ của há». Có rất nhiá»u ngÆ°á»i bị buá»™c tá»™i trong số rất nhiá»u, nhiá»u công ty đã xin miá»…n trừ và bị từ chối miá»…n trừ mà không có lý do đầy đủ, theo ông Coll Collinson.

NÓI CHUYỆN CỦA MỤC TIÊU: NgÆ°á»i Mỹ vì ThÆ°Æ¡ng mại Tá»± do , má»™t liên minh của các nhóm thÆ°Æ¡ng mại phản đối thuế quan của Trump, đã gá»­i thÆ° tá»›i Nhà Trắng hôm nay kêu gá»i xóa bá» hoàn toàn thuế quan trong má»™t thá»a thuận thÆ°Æ¡ng mại má»›i vá»›i Trung Quốc. "Tác hại kinh tế mà chúng tôi dá»± Ä‘oán đã xảy ra khi các doanh nghiệp và nông dân Mỹ trên cả nÆ°á»›c phải gánh chịu hậu quả từ việc áp thuế quan", bức thÆ° viết. "Nó sẽ chỉ trở nên tồi tệ hÆ¡n nếu Chính quyá»n của bạn chá»n giữ lại hoặc thêm thuế quan trừng phạt đối vá»›i Trung Quốc hoặc các quốc gia khác trong tÆ°Æ¡ng lai." Äây là toàn thÆ° .

Chào buổi chiá»u, và chào mừng đến vá»›i PI. Mẹo: tmeyer@politico.com . Bạn cÅ©ng có thể theo dõi tôi trên Twitter: @theodoricmeyer .

Äá»I TƯỢNG ÄÄ‚NG Kà Bá»N: Äối tượng đã thêm bốn khách hàng má»›i: Capital Group , má»™t công ty dịch vụ tài chính; General Dynamics , nhà thầu bảo vệ voi ma mút; Khối H & R ; và Intel . Steve Elmendorf , Jimmy Ryan , Kristi Kennedy , Pat Bousliman và Barry LaSala - tất cả các cá»±u nhân viên của Quốc há»™i Dân chủ - sẽ vận Ä‘á»™ng hành lang chiếm Ä‘oạt cho General Dynamics. Các nhà vận Ä‘á»™ng hành lang chủ Ä‘á» sẽ ủng há»™ nhiá»u vấn Ä‘á» cho các khách hàng má»›i khác.

KINH DOANH MỚI HÆ N: Qualcomm đã bổ sung Dave Urban và ba nhà vận Ä‘á»™ng hành lang khác của Tập Ä‘oàn lục địa Mỹ vào Ä‘á»™i hình K Street của mình. Há» Ä‘ang vận Ä‘á»™ng hành lang vá» các vấn Ä‘á» sở hữu trí tuệ và chống Ä‘á»™c quyá»n vá»›i tÆ° cách là nhà thầu phụ cho Paul, Weiss, Rifkind, Wharton & Garrison . Qualcomm cÅ©ng giữ lại Akin Gump Strauss Hauer & Feld ; Cáo Arent ; Brownstein Hyatt Farber Schreck ; Covington & Burling ; Súng bắn tỉa DLA ; và Tập Ä‘oàn Lugar Hellmann , theo hồ sÆ¡ tiết lá»™, cÅ©ng nhÆ° Tập Ä‘oàn Scrivner Leon vá»›i tÆ° cách là nhà thầu phụ của Arent Fox.

- SpaceX , công ty hàng không vÅ© trụ của Elon Musk , đã thuê Kenneth Wetzel của Chiến lược tiếp thị chiến lược để vận Ä‘á»™ng hành lang chiếm Ä‘oạt quốc phòng. SpaceX gần đây cÅ©ng đã thêm Forbes Tate Partners vào danh sách các công ty vận Ä‘á»™ng hành lang bên ngoài. Và Liên minh USMCA Pass đã thuê Tập Ä‘oàn Prism ủng há»™ phê chuẩn thá»a thuận thÆ°Æ¡ng mại của Trump vá»›i Canada và Mexico.

ROL KARL NGAY BÂY GIỜ LÀ NGƯỜI LOBBYIST: Lần đầu tiên Karl Rove đăng ký làm ngÆ°á»i vận Ä‘á»™ng hành lang, làm việc cho công ty không dây kết nối chính trị của Rivada Networks , báo cáo của Margaret POLITICO . 'Rove, má»™t cố vấn và nhà đầu tÆ° trong công ty, nói trong má»™t hồ sÆ¡ rằng ông Ä‘ang vận Ä‘á»™ng Quốc há»™i vá» khái niệm' bán buôn, truy cập mạng 5G. ' Ngày đăng ký có hiệu lá»±c được liệt kê vào ngày 8 tháng 1 năm 2019.

- Phần má»m Riv Rivada đã ủng há»™ má»™t mạng 5G, trong đó chính phủ sẽ cung cấp sóng phát để chia sẻ vá»›i các nhà cung cấp dịch vụ không dây trên cÆ¡ sở bán buôn. Rove đã gặp Chủ tịch House Freedom Caucus Mark Meadows (RN.C.) vào đầu tháng này để nói vá» chính sách băng thông rá»™ng, và đã tham gia vào má»™t số cuá»™c há»p ngắn của Rivada trên Hill. Gần đây, ông đã liên lạc vá»›i Thượng nghị sÄ© John Cornyn (R-Texas) vá» luật 5G. "Karl đã đăng ký vì quá thận trá»ng", phát ngôn viên của Rivada Brian Carney nói. "Không có gì thay đổi vá» vai trò của anh ấy." Câu chuyện đầy đủ .

SPRINT thuê cá»±u OBAMA HÀNH CHÃNH THỨC để vận Ä‘á»™ng: Sprint đã tuyển Broderick Johnson của Covington & Burling "để vận Ä‘á»™ng hành lang vá» việc sáp nhập dá»± kiến của công ty vá»›i T-Mobile , má»™t thá»a thuận $ 26 tá»· USD mà vẫn chÆ°a giành được sá»± chấp thuận của nhà quản lý tại Sở và công lý" Ủy ban Truyá»n thông Liên bang, Steven Overly của POLITICObáo cáo. "T-Mobile và Sprint tuyên bố ý định sáp nhập má»™t năm trÆ°á»›c trong tháng này, thu hút sá»± lo ngại ngay lập tức từ má»™t số ngÆ°á»i diá»u hâu chống Ä‘á»™c quyá»n vì thá»a thuận này sẽ loại bá» má»™t trong bốn nhà cung cấp dịch vụ không dây chính khá»i thị trÆ°á»ng Mỹ. Bá»™ TÆ° pháp tuần trÆ°á»›c, và má»™t nguồn tin xác nhận vá»›i POLITICO, cặp đôi đã gặp Trợ lý Tổng chưởng lý chống Ä‘á»™c quyá»n Makan Delrahim . " Johnson chuyển đến từ hang Bryan vào đầu năm nay. Câu chuyện đầy đủ .

Biên niên sá»­ GÂY QUỸ PRESIDENTIAL: chiến dịch tái tranh cá»­ của Trump Ä‘ang khuyến khích các đảng Cá»™ng hòa là Äấng đã khiến tiá»n cho các ứng cá»­ viên khác trong năm 2016, bao gồm các loại K Street nhÆ° Geoff Verhoff , má»™t vận Ä‘á»™ng hành lang tại Akin Gump Strauss Hauer & Feld “ngÆ°á»i kèm hÆ¡n 1 triệu $ cho Marco Rubio ,†Báo cáo Alex Isenstadt của POLITICO . Sau đó, ông Ver Veroff, ngÆ°á»i đã ngồi ngoài cuá»™c Ä‘ua tổng thống năm 2016 sau khi Rubio bá» cuá»™c, dá»± Ä‘oán rằng những ngÆ°á»i gây quỹ của đảng Cá»™ng hòa trên toàn phổ sẽ huy Ä‘á»™ng cho tổng thống vì há» hài lòng vá»›i chÆ°Æ¡ng trình nghị sá»± của ông. Và ông đã chỉ ra má»™t yếu tố thúc đẩy khác: ná»—i sợ vá» má»™t lÄ©nh vá»±c Dân chủ năm 2020 bao gồm các nhân vật tá»± do nhÆ° Bernie Sanders .

- Tất cả những gì bạn phải làm là nhìn vào những gì phía bên kia Ä‘ang chuẩn bị và đây là má»™t quyết định khá dá»… dàng đối vá»›i nhiá»u ngÆ°á»i, 'Verhoff nói. 'Từ góc Ä‘á»™ chính sách, hầu nhÆ° không có gì há» không đồng ý, sau đó Ä‘Æ°a ra lá»±a chá»n mà phía bên kia Ä‘ang trình bày cho đất nÆ°á»›c và đó là Ä‘iá»u không có trí tuệ.', Ver Veroff đã ngồi bên lá» cho hai năm qua, mặc dù. Các Ủy ban Quốc gia đảng Cá»™ng hòa khai thác ông vào năm 2017 vá»›i tÆ° cách phó chủ tịch khu vá»±c của ủy ban gây quỹ của mình. Câu chuyện đầy đủ .

- Từ The New York Times ' Alexander Burns và Shane Goldmacher : "Má»™t số nhà tài trợ Dân chủ và đảng gây quỹ nhận được email trong những ngày gần đây khuyến khích há» phải viết séc khá lá»›n để há»— trợ [Joe ] Biden ‘lên kế hoạch ứng cá»­ s , và gá»­i chúng vào má»™t Công ty tÆ° vấn dân chủ ở Bắc Virginia. Thomas Thomas M. McInerney , má»™t ngÆ°á»i tranh tụng việc làm ở San Francisco, đã viết trong má»™t lần chào hôm thứ TÆ° rằng ông là má»™t phần của má»™t nhóm các nhà tài trợ Dân chủ cho rằng ông Biden 'sẽ là má»™t ứng cá»­ viên rất mạnh định vị để đảm nhận Trump

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan