Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hạn ngạch cuá»™n trÆ¡n EU đạt mức “nguy cấpâ€

 á»¦y ban Châu Âu đã tuyên bố tình trạng hạn ngạch nhập khẩu cuá»™n trÆ¡n là nguy cấp, chỉ vá»›i khoảng 63.000 tấn còn được phép nhập khẩu trÆ°á»›c khi áp dụng mức thuế 25%.

NgÆ°á»i mua EC đã sá»­ dụng khoảng 95% trong số 1,06 triệu tấn được phân bổ vào tháng 7 khi các biện pháp này lần đầu tiên có hiệu lá»±c. Vào thứ Sáu, số dÆ° hạn ngạch cho cuá»™n trÆ¡n còn 75, 476 tấn, vá»›i 12.501 tấn Ä‘ang chá» phân bổ.

Äiá»u này có nghÄ©a là hạn ngạch này gần nhÆ° bốc hÆ¡i. Bắt đầu từ giữa tuần này, chúng tôi sẽ phải sống mà không có thép má»›i đến vào đầu tháng 2, má»™t nhà nhập khẩu cuá»™n trÆ¡n cho biết. “Các nhà máy của EU không hấp dẫn và không có đủ công suất để lấp đầy khoảng trống. Äó là má»™t thá»i gian cá»±c kỳ khó khăn cho công ty của chúng tôi.â€

Sau khi số dư hạn ngạch giảm xuống dưới 10%, các nhà nhập khẩu thép có nghĩa vụ cung cấp cho hải quan một bảo lãnh ngân hàng 25%.

Cho đến nay, chúng tôi có 80.000 tấn Ä‘ang bốc dỡ nhÆ°ng chúng tôi sẽ phải cho phép vật liệu trở nên rỉ sét tại cảng và hy vá»ng ủy ban sẽ phân bổ thêm. Ủy ban Ä‘ang nhận ra quyết định của há» Ä‘ang ảnh hưởng đến hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh, ngÆ°á»i mua cho biết.

Mặc dù sẽ rất tốn kém khi giữ nguyên liệu tại các cảng để tránh phân bổ, nhưng nó rẻ hơn so với việc trả mức thuế 25%, ông nói.

Khi hết hạn ngạch, một số nhà xử lý cuộn trơn có thể không thể cung cấp cho các ngành công nghiệp dùng cuối. Nếu các nhà nhập khẩu bắt đầu trả mức thuế 25%, chi phí có thể được chuyển cho khách hàng trong các lĩnh vực đó.

EC cho biết há» sẽ Ä‘i đến kết luận cuối cùng muá»™n nhất là vào đầu năm 2019. Nếu tất cả các Ä‘iá»u kiện được đáp ứng, kết quả là các biện pháp tá»± vệ chắc chắn có thể được áp dụng.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan