Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dựng hôm nay (7/12) dự kiến ghi nhận tuần tốt nhát trong 5 tháng vì lo ngại dư cung

 Cụ thể, giá thanh cốt thép giao tháng 5/2019 giảm 1,8% xuống 3.352 nhân dân tệ/tấn (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 486,83 USD/tấn), nhÆ°ng đã tăng 4,8% trong tuần này, dá»± kiến đánh dấu tuần thể thiện tốt nhất kể từ giữa tháng 7.

Các nhà sản xuất thép tại khu vá»±c khói bụi ở miá»n bắc Trung quốc đã được yêu cầu giảm sản lượng trong mùa sưởi ấm, thÆ°á»ng bắt đầu từ giữa tháng 11 đến giữa tháng 3 năm sau, trong ná»— lá»±c giảm khí thải Ä‘á»™c hại.

Năm nay, chính quyá»n Bắc Kinh đã cho phép các nhà chức trách địa phÆ°Æ¡ng tá»± xây dá»±ng tỉ lệ giảm công suất riêng dá»±a trên tỉ lệ phát thải của má»—i nhà máy thay vì má»™t mức giảm chung.

Tỉ lệ sử dụng hữu hiệu của các nhà máy thép trên khắp cả nước giảm 0,83 điểm phần trăm từ tuần trước xuống 65,88% trong tuần này, tính đến ngày 7/12, theo dữ liệu tổng hợp từ công ty tư vấn Mysteel. Bất chấp sự sụt giảm trong tuần thứ ba liên tiếp, tỉ lệ này vẫn cao hơn mức 62,02% ghi nhận trong cùng kì năm trước.

Vale của Brazil, nhà khai thác quặng sắt hàng đầu thế giá»›i, hôm 6/12 cÅ©ng cho biết sá»± giảm giá gần đây của thép toàn cầu chỉ là tạm thá»i vì sản xuất quá nhiá»u tại Trung Quốc trÆ°á»›c đợt giảm sản lượng mùa đông, vá»›i tỉ lệ hoạt Ä‘á»™ng tại các nhà máy Trung Quốc đạt 85%.

Giá thép cũng chịu ảnh hưởng tiêu cực từ lo ngại vỠnhững bất ổn xoay quanh mối quan hệ Mỹ - Trung quốc.

Ủy ban ThÆ°Æ¡ng mại Quốc tế Mỹ hôm 6/12 cho hay đã xác định các nhà sản xuất Mỹ bị Ä‘e dá»a bởi nhập khẩu má»™t loại Ä‘Æ°á»ng ống thép hàn Ä‘Æ°á»ng kính lá»›n cụ thể từ Trung Quốc và Ấn Äá»™. Kết quả này sẽ khiến các sản phẩm trên bị áp thuế trong 5 năm.

Trong khi đó, má»™t nhà quản trị cấp cao của nhà khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã bị bắt tại Canada và đối mặt vá»›i việc bị dẫn Ä‘á»™ vá» Mỹ, dấy lên lo ngại sá»± kiện này có thể khiến cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại Mỹ - Trung leo thang trở lại và làm chao đảo thị trÆ°á»ng toàn cầu.

Giá thép giảm cũng ảnh hưởng tới hầu hết kim loại thô.

Giá than mỡ giao sau trên sàn Äại Liên giảm 0,8% xuống 1.942 nhân dân tệ/tấn, trong khi giá quặng sắt giao tháng 5/2019 giảm 0,4% xuống 469,5 nhân dân tệ.

Ngược lại, giá than cốc giao sau tăng 2,3% lên 1.443,5 nhân dân tệ.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan