Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dựng hôm nay (26/12) tăng nhẹ trở lại

 Giá thép thanh giao tháng 1/2019 trên Sàn giao dịch Hàng hóa Kì hạn Thượng Hải (SHFE) tăng 34 nhân dân tệ lên 3.839 nhân dân tệ/tấn vào lúc 11h15 (giá» Việt Nam).

Theo hiệp há»™i sắt và thép Trung Quốc (Cisa), ná»— lá»±c từ việc giảm cống suất và loại bá» các lò cảm ứng nhiệt đã dần biến mất, trong khi những hạn chế vá» sản xuất không mấy khắt khe trong mùa đông đã khiến nhiá»u dây chuyá»n vẫn hoạt Ä‘á»™ng, đẩy thị trÆ°á»ng rÆ¡i vào tình cảnh dÆ°a thừa cung.

Vì vậy, việc dá»± trữ thép của Trung Quốc có thể bị trì hoãn hoặc bá» qua trong năm nay, trừ khi các nhà hoạch định chính sách thá»±c hiện các biện pháp nhằm thúc đẩy ná»n kinh tế.

Cisa cho biết, sự chậm lại của tăng trưởng đầu tư bất động sản và cuộc tranh chấp thương mại giữa Trung Quốc và Mỹ đã làm giảm nhu cầu thép.

Hiệp hội dự báo giá thép sẽ được giao dịch ở khoảng hẹp vì dự trữ thép tại các nhà chứa đã giảm xuống mức thấp nhất trong năm, khiến các nhà cung cấp từ chối tiếp tục giảm giá trước đợt dự trữ mùa đông và nhu cầu mùa xuân.

Dự trữ thép tại kho chứa quốc gia đã giảm còn 9,69 triệu tấn vào cuối tháng 11, mức thấp nhất trong năm. Con số này sau đó đã giảm còn 9,4 triệu tấn trong tuần đầu tiên của tháng 12 trước khi tăng trở lại 9,45 triệu tấn trong tuần thứ hai, với tăng trưởng chủ yếu ở thanh thép và thép cuộn.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan