Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dựng hôm nay (20/12): Giá nguyên vật liệu sản xuất thép giảm mạnh

 Giá thép xây dá»±ng hôm nay

Hôm thứ Tư (19/12), giá hợp đồng thanh cốt thép tương lai tăng 0,2% xuống 3.425 nhân dân tệ/tấn (tương đương 436,69 USD/tấn).

Trên Sàn giao dịch Hàng hóa Äại Liên, giá quặng sắt tÆ°Æ¡ng lai tăng 0,2% lên 487 nhân dân tệ/tấn (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 62,09 USD/tấn).

Trong số các nguyên vật liệu thô sản xuất thép khác, giá than luyện cốc tương lai lao dốc 2,8% xuống 1.195,5 nhân dân tệ/tấn (tương đương 152,43 USD/tấn), sau khi có lúc giảm tới 3,7% trước đó trong phiên. Hợp đồng than cốc tương lai giảm 1,2% xuống 1.977 nhân dân tệ/tấn (tương đương 252,07 USD/tấn).

Các hợp đồng than luyện cốc và than cốc tÆ°Æ¡ng lai rá»›t mạnh trong ngày thứ TÆ° (19/12), nhÆ°ng rút khá»i mức đáy trong phiên, khi các nhà sản xuất thép tiếp tục tìm kiếm giá các nguyên vật liệu thô sản xuất thép thấp hÆ¡n vì biên lợi nhuận suy giảm.

Biên lợi nhuận của các nhà máy sản xuất thép đã giảm mạnh trong tháng 11 trong bối cảnh thị trÆ°á»ng dÆ° cung, khi chính quyá»n Trung Quốc loại bá» phÆ°Æ¡ng pháp áp dụng 1 mức giá»›i hạn cho cả nÆ°á»›c. Thay vào đó, Bắc Kinh cho phép các thành phố và các tỉnh tá»± thiết lập mức giá»›i hạn sản lượng dá»±a trên lượng khí thải.

“Nhà đầu tÆ° vẫn còn tập trung vào tác Ä‘á»™ng của các đợt giảm sản lượng trong mùa đông ở các khu vá»±c nhÆ° ÄÆ°á»ng SÆ¡nâ€, ANZ Research cho biết trong má»™t báo cáo, nhắc tá»›i má»™t trong những thành phố sản xuất thép lá»›n của Trung Quốc.

Tuy nhiên, giá thép vẫn còn được há»— trợ nhá» hi vá»ng nhu cầu sẽ nhận được má»™t cú hích vào năm tá»›i.

“Chính quyá»n Trung Quốc Ä‘ang chuyển sá»± tập trung trong năm 2019 sang thúc đẩy tăng trưởng GDP và ít tập trung hÆ¡n vào các cuá»™c cải cách phía cungâ€, ông Darren Toh, nhà khoa há»c vá» dữ liệu tại công ty phân tích dữ liệu thép và quặng sắt Tivlon Technologies, cho hay.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan