Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dá»±ng hôm nay 13/2: Hạ nhiệt sau thá»i gian chạm ngưỡng ká»· lục

 Giá thép xây dá»±ng trên đà giảm nhẹ

Trên sàn giao dịch Thượng Hải, hợp đồng thanh cốt thép giao tháng 5 tiếp tục hạ nhiệt, giảm 57 nhân dân tệ xuống còn 3739 nhân dân tệ/tấn.

Thị trÆ°á»ng thép và quặng sắt giao sau của Trung Quốc giảm nhẹ vào thứ Ba (12/2) sau mức cao ká»· lục trong phiên trÆ°á»›c đó vì các nhà đầu cÆ¡ lo lắng trong bối cảnh thÆ°Æ¡ng mại giữa Bắc Kinh và Washington.

Các hợp đồng quặng sắt giao sau hoạt Ä‘á»™ng mạnh nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã giảm hÆ¡n 2,7% xuống còn 634 nhân dân tệ/tấn (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 93,60 USD/tấn). Trong phiên trÆ°á»›c đó, giá quặng sắt đạt đến giá»›i hạn giao dịch hàng ngày là 8%, lên mức cao ká»· lục 652 nhân dân tệ/tấn.

“Không có gì ngạc nhiên khi giá quặng sắt quay đầu giảm nhẹ vì má»™t số thÆ°Æ¡ng nhân muốn đảm bảo lợi nhuận và chỠđợi Ä‘á»™ng thái tiếp theo trên thị trÆ°á»ngâ€, chuyên gia giao dịch tại Thượng Hải cho biết.

Theo Æ°á»›c tính khoảng 70 triệu tấn quặng sắt đã bị giảm tại công ty khai thác khoáng sản lá»›n nhất thế giá»›i - Vale SA, sau vụ vỡ đập ở Brazil vào tháng trÆ°á»›c khiến ít nhất 165 ngÆ°á»i thiệt mạng.

“Nhiá»u quan Ä‘iểm đồng thuận cho rằng tác Ä‘á»™ng của vụ tai nạn đối vá»›i nguồn cung quặng sắt sẽ hạn chế và ngắn hạn. Ngược lại, theo quan Ä‘iểm của chúng tôi, nó có ảnh hưởng lá»›n và lâu dài hÆ¡nâ€, chuyên gia phân tích Christopher LaFemina của Jefferies cho hay.

Trong khi đó, hai ná»n kinh tế lá»›n nhất thế giá»›i đã bắt đầu má»™t cuá»™c đàm phán má»›i trong tuần này vá»›i mục đích Ä‘i đến má»™t thá»a thuận trÆ°á»›c ngày 1/3, dá»± kiến thuế quan của Mỹ đối vá»›i hàng nhập khẩu trị giá 200 tỉ USD của Trung Quốc ​​sẽ tăng từ 10% lên 25%.

Các nhà giao dịch Thượng Hải cho biết: “Thật khó để dá»± Ä‘oán liệu giá kim loại có hồi phục trở lại hay không vì vẫn còn nhiá»u Ä‘iá»u không chắc chắn bắt nguồn từ những yếu tố cÆ¡ bản".

Giá thép xây dá»±ng Thượng Hải cÅ©ng có chiá»u hÆ°á»›ng Ä‘i xuống vào thứ Ba (12/2) sau khi giá quặng sắt giảm 1,8% xuống còn 3.785 nhân dân tệ/ tấn khi thị trÆ°á»ng đóng cá»­a lúc 19h00 (giỠđịa phÆ°Æ¡ng).

Giá hợp đồng thép cuộn cán nóng, thép dẹt giảm 1,9% xuống 3.674 nhân dân tệ/tấn.

Giá than luyện cốc trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên tăng 0,8% lên 1.291,5 nhân dân tệ/tấn, trong khi giá than cốc giảm 1% xuống 2.100,5 nhân dân tệ/tấn.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan