Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép Trung Quốc tăng vá»t theo giá quặng

 Vào ngày 11/ 2, hợp đồng thép cây giao tháng 5 trên sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải đã đạt mức cao nhất trong 5 tháng là 3.908 NDT/tấn (580 USD/tấn), trÆ°á»›c khi chốt ở mức 3.825 NDT/tấn, tăng 2.4% so vá»›i ngày hôm trÆ°á»›c. Cùng ngày, giá thép cây giao ngay tại Bắc Kinh được đánh giá ở mức 3.950 NDT/tấn, tăng 65 NDT/tấn so vá»›i ngày làm việc cuối cùng trÆ°á»›c kỳ nghỉ lá»… Trung Quốc.

Vì hầu hết các thÆ°Æ¡ng nhân thép và ngÆ°á»i dùng cuối vẫn chÆ°a hoạt Ä‘á»™ng trở lại, giao dịch trên thị trÆ°á»ng giao ngay đã giảm vào thứ Hai. Những ngÆ°á»i theo dõi thị trÆ°á»ng cho biết giá thép tăng cÅ©ng sẽ được há»— trợ bởi hàng tồn kho thị trÆ°á»ng tÆ°Æ¡ng đối thấp và các chính sách khuyến khích của Trung Quốc để thúc đẩy nhu cầu trong nÆ°á»›c.

Má»™t số thÆ°Æ¡ng nhân thép cho biết hàng tồn kho thép tăng chậm hÆ¡n trÆ°á»›c và trong thá»i gian nghỉ lá»… so vá»›i năm ngoái vì thị trÆ°á»ng cảnh giác vá» việc trữ hàng trÆ°á»›c những bất ổn kinh tế của Trung Quốc.

Trong khi áp lá»±c nguồn cung nhẹ hÆ¡n so vá»›i đầu năm 2018, nhu cầu thép, đặc biệt là từ lÄ©nh vá»±c cÆ¡ sở hạ tầng có thể thấy sá»± phục hồi theo mùa mạnh mẽ hÆ¡n vào mùa xuân. Äể thúc đẩy tăng trưởng cÆ¡ sở hạ tầng, Trung Quốc đã phát hành trái phiếu chính quyá»n địa phÆ°Æ¡ng trị giá khoảng 418 tá»· NDT trong tháng 1, gần gấp đôi số lượng phát hành trong khoảng thá»i gian từ tháng 1- tháng 3/ 2018 là 219.5 tá»· NDT.

Má»™t số thÆ°Æ¡ng nhân thép đã thận trá»ng vá» mức Ä‘á»™ phục hồi nhu cầu của ngÆ°á»i dùng cuối, vì các ngành xây dá»±ng và sản xuất sẽ không hoàn toàn trở lại tốc Ä‘á»™ cÅ© cho đến ngày 20/ 2. Há» nghÄ© rằng các Æ°u đãi của chính phủ có thể không có bất kỳ ảnh hưởng nào đối vá»›i nhu cầu cho đến Q2.

Thông tin kinh tế hàng ngày, được tài trợ bởi hãng tin Tân Hoa Xã, đã dự đoán tăng trưởng GDP quý I của Trung Quốc có thể chậm lại xuống mức 6% so với mức 6.4% trong quý IV/2018, trong khi GDP cả năm 2019 có thể chậm lại xuống mức 6.3% từ 6.6% năm 2018.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan