Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
FG mất N52 tỷ cho sắt, thép nhập khẩu

 Chính phủ Liên bang mất khoảng N53 tá»· má»—i năm cho việc nhập khẩu trái phép các sản phẩm sắt thép, Hiệp há»™i các nhà sản xuất sắt và thép mạ kẽm đã cáo buá»™c.

Nhóm này, tại má»™t cuá»™c há»p báo tại Abuja hôm thứ Sáu, được tÆ° vấn bởi chuyên gia tÆ° vấn của nó, ông Obiorah Ifoh, cÅ©ng kêu gá»i giá»›i thiệu lại việc kiểm tra trÆ°á»›c khi giao hàng để kiểm tra tá»· lệ nhập khẩu các sản phẩm thép không đạt tiêu chuẩn vào nÆ°á»›c này.

nhà thép tiá»n chế

Ifoh cho biết, thỉnh thoảng, GIS GISMA đã chiến đấu với sự phá hoại kinh tế ảm đạm này có thể dẫn đến sự sụp đổ tới 60% sản xuất trong sản xuất các công ty sắt thép mạ kẽm ở Nigeria.

Nếu không được kiểm soát, nó cÅ©ng có thể dẫn đến việc sa thải hàng loạt hÆ¡n 50.000 nhân viên trá»±c tiếp và kết tinh nhiá»u rủi ro hệ thống liên quan đến ngành thép Nigeria ở má»™t quốc gia nÆ¡i thất nghiệp Ä‘ang ở mức cao.

Có một nhóm những kẻ phá hoại kinh tế nhập khẩu khối lượng container khổng lồ mỗi tuần trị giá khoảng 5 triệu đô la mà không bao giỠbị bắt trên cổng thông tin Dịch vụ Hải quan Nigeria, khiến Chính phủ Liên bang Nigeria mất doanh thu ước tính khoảng N1 tỷ mỗi tuần và N52 tỷ hàng năm đối với các mặt hàng nhập lậu này do bỠqua việc kiểm tra trước bất kỳ container nào đi vào đất nước mà đến nay vẫn là thông lệ ở Nigeria.

Ông nói thêm, việc từ bá» kiểm tra trÆ°á»›c hàng hóa tại Ä‘iểm nhập cảnh đã tạo ra sá»± chậm trá»… cho những kẻ buôn lậu tràn ngập thị trÆ°á»ng Nigeria vá»›i các sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, bao gồm cả các sản phẩm thép.

Phần má»m cÅ©ng đã làm cho biên giá»›i và cảng biển của quốc gia trở nên xốp, dẫn đến sá»± đổ bá»™ của vÅ© khí và chất nổ bất hợp pháp vào nÆ°á»›c này. Sá»± phát triển nhÆ° vậy là tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng vá»›i phát triển kinh tế quốc gia và an ninh quốc gia.

Có vẻ như các cơ quan an ninh và tạo doanh thu của chính phủ đã bị choáng ngợp hoặc không biết gì vỠcác hoạt động bất chính của những kẻ buôn lậu.

Nhóm này tuyên bố rằng bảy thành viên của nó đã ngừng hoạt động do các hoạt động của các nhà nhập khẩu bất hợp pháp.

Chủ tịch, Ủy ban của Tổng thống vỠcác sơ suất thương mại, Mallam Dahiru Ado-Kurawa, cho biết yêu sách của nhóm đã được đưa ra.



Ông nói, vấn đỠđược Ä‘Æ°a ra cho sá»± chú ý của chúng tôi bởi bên quan tâm của GISMA trong Hiệp há»™i các nhà sản xuất Nigeria. Äôi khi nó đã trở thành má»™t vấn Ä‘á», có lẽ tràn lan hÆ¡n khi việc buôn lậu rất nhiá»u sản phẩm thÆ°á»ng được chứng minh, có thể là giá quốc tế, chính sách tài khóa trong nÆ°á»›c, trong số những thứ khác.

Những gì chúng tôi đã Ä‘i qua gần đây là có sá»± phân loại sai của tấm lợp mạ kẽm vá» mã số nhiệm vụ. Äó là má»™t cách buôn lậu rất kỹ thuật và khá khó để chứng minh trừ khi má»™t số ná»— lá»±c nghiêm túc được sá»­ dụng bởi Dịch vụ Hải quan Nigeria đã bị kéo dài quá mức.

PUNCH

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan