Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Eurofer thúc đẩy hạn ngạch quốc gia cho các biện pháp tự vệ của EU

 Hiệp há»™i thép châu Âu Eurofer cho biết hỠđã tích cá»±c thúc đẩy má»™t hệ thống hạn ngạch quốc gia nhÆ° là má»™t phần của các biện pháp tá»± vệ thép của EU.

"Chúng tôi Ä‘ang thúc đẩy ý tưởng xem xét bao gồm má»™t hạn ngạch quốc gia vá»›i Ủy ban EU," Karl Tachelet, giám đốc các vấn Ä‘á» quốc tế tại Eurofer, cho biết trong má»™t há»™i thảo vá» tình trạng thị trÆ°á»ng thép EU tại Brussels hôm thứ TÆ°.

Hiện tại, các biện pháp tạm thá»i của EU là dÆ°á»›i dạng hạn ngạch "toàn cầu", được phân bổ trên cÆ¡ sở ai đến trÆ°á»›c được phục vụ trÆ°á»›c - bất kể nguồn gốc của thép nhập khẩu.

Tachelet cho biết: “Chúng tôi thấy sá»± cần thiết vá» hạn ngạch quốc gia, ít nhất là đối vá»›i các nÆ°á»›c xuất khẩu lá»›n†nhằm cố gắng cân bằng lại lượng nhập khẩu và số lượng gần vá»›i khối lượng truyá»n thống của há».

Nhập khẩu từ Nga và Thổ NhÄ© Kỳ vào EU tăng 57% và 56% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái, sau khi Mỹ áp đặt thuế quan và thị trÆ°á»ng thép trong nÆ°á»›c của Thổ NhÄ© Kỳ giảm mạnh, làm chuyển hÆ°á»›ng doanh số bán thép sang các nÆ°á»›c châu Âu.

"Chúng tôi không phải là những ngÆ°á»i duy nhất Ä‘ang yêu cầu nó," Tachelet nói, thêm rằng nhiá»u nguồn công nghiệp, bao gồm cả các nhà xuất khẩu, đã ủng há»™ Ä‘á» xuất này.

Hạn ngạch quốc gia sẽ "hiệu quả để chống lại sá»± không chắc chắn" và cung cấp má»™t số dá»± Ä‘oán vá» nhập khẩu vào thị trÆ°á»ng EU cho các công ty thép trong nÆ°á»›c, mà Eurofer coi là má»™t biện minh vững chắc để chuyển từ má»™t hạn ngạch toàn cầu sang má»™t hạn ngạch quốc gia.

Các biện pháp bảo vệ tạm thá»i của EU có hiệu lá»±c vào ngày 19 tháng 7 và sẽ được duy trì tối Ä‘a 200 ngày. Sau má»™t thá»i gian tham vấn xem xét các ý kiến ​​và phát triển kinh tế, các biện pháp tá»± vệ chính thức có thể được áp dụng vào đầu năm 2019.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan