Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
EU dự kiến hạn chế nhập khẩu thép trong tuần tới sau thuế quan của ông Trump

 Cuá»™c bá» phiếu diá»…n ra vào ngày 16/1 có thể sẽ Ä‘Æ°a biện pháp hạn chế nhập khẩu thép có hiệu lá»±c trong ba năm để giải quyết lo ngại của các nhà sản xuất EU vá» việc thị trÆ°á»ng châu Âu có thể bị tràn ngập bởi sản phầm thép không còn được nhập khẩu vào Mỹ.

Khối liên minh áp các biện pháp bảo vệ theo cÆ¡ chế tạm thá»i đối vá»›i 23 loại sản phẩm thép nhập khẩu trong tháng 7/2018, vá»›i ngày hết hạn là 4/2. Hạn ngạch được Ä‘á» ra ở mức trung bình nhập khẩu trong vòng ba năm, và đánh thuế 25% nếu dùng hết hạn ngạch.

Biện pháp tạm thá»i đã nhận được sá»± ủng há»™ từ hầu hết quốc gia thành viên EU, chỉ có hai quốc gia bá» phiếu trắng.

 

"Sẽ có nhiá»u ngÆ°á»i nghi ngá» hÆ¡n so vá»›i giai Ä‘oạn áp dụng biện pháp tạm thá»i. NgÆ°á»i sá»­ dụng thép đã bị ảnh hưởng ... nhÆ°ng tôi cho rằng sẽ có đủ quốc gia muốn triển khai biện pháp phòng vệ", má»™t quan chức EU nói.

Äá» xuất của Ủy ban châu Âu (EC) tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° các biện pháp tạm thá»i, dù hạn ngạch sẽ được tính ở mức trung bình trong ba năm cá»™ng thêm 5%. CÆ¡ quan này cÅ©ng Ä‘Æ°a ra hạn chế đối vá»›i các quốc gia xuất khẩu lá»›n.

Hạn ngạch nhập khẩu sẽ được áp dụng trong thá»i gian ba tháng để hạn chế lượng tồn kho gia tăng và có thể tăng thêm 5% má»—i năm.

Hiệp há»™i các nhà sản xuất ô tô châu Âu (ACEA) cho rằng những biện pháp này thể hiện chủ nghÄ©a bảo há»™ và nó sẽ Ä‘e dá»a tá»›i các thành viên trong khu vá»±c. ACEA nói thêm xuất khẩu thép sang Mỹ chỉ giảm nhẹ và vì vậy rất ít thép được chuyển hÆ°á»›ng sang châu Âu.

Tổ chức thép Eurofer trước đó đã hoan nghênh các biện pháp phòng vệ.

Những nhà xuất khẩu thép chính sáng EU gồm Trung Quốc, Ấn Äá»™, Nga, Hàn Quốc, Thổ NhÄ© Kỳ và Ukraine.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan