Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Dự báo nhu cầu thép quý IV của Nhật Bản tăng 2% so với Qúy III

 Nhu cầu thép thành phẩm được dá»± Ä‘oán sẽ tăng 0,3% so vá»›i năm trÆ°á»›c và 1,5% so vá»›i quý trÆ°á»›c lên 23,69 triệu tấn, METI cho biết.

Trong đó, nhu cầu thép carbon thông dụng từ ngành xây dựng được dự báo sẽ giảm 1,5% so với năm ngoái, nhưng tăng 1,8% từ tháng 7 đến tháng 9 lên 5,48 triệu tấn, và đối với lĩnh vực sản xuất, sẽ tăng 1,6% so với năm trước và tăng 1 % so với quý III lên 7,18 triệu tấn.

Trong lĩnh vực xây dựng, METI cho biết các dự án liên quan đến tái phát triển đô thị, Olympics Tokyo 2020 và đầu tư tư nhân vào các cơ sở chẳng hạn như nhà máy như dự kiến ​​sẽ tăng trong quý này, trong khi nhu cầu từ nhà ở được dự báo sẽ đạt đỉnh và tổng nhu cầu từ lĩnh vực xây dựng sẽ giảm một chút so với năm trước.

Trong lÄ©nh vá»±c sản xuất, dá»± kiến nhu cầu ​​sẽ tăng nhẹ so vá»›i năm ngoái, nhất là từ phân khúc ô tô và máy móc cho xuất khẩu, và khi sản lượng ô tô tăng lên ở miá»n tây Nhật Bản sau những thảm há»a trong quý trÆ°á»›c đó.

METI dự báo tổng lượng thép xuất khẩu thông dụng và chuyên dụng sẽ tăng 0,5% so với năm trước và 0,9% so với quý III lên 7,49 triệu tấn từ tháng 10-12, nhấn mạnh rằng tổng nhu cầu thép ở châu à đang hồi phục.

Má»™t thÆ°Æ¡ng nhân ở Tokyo cho biết ảnh hưởng đến xuất khẩu của Nhật Bản từ những diá»…n biến thị trÆ°á»ng toàn cầu, chẳng hạn nhÆ° các biện pháp thÆ°Æ¡ng mại gần đây được thá»±c hiện bởi các nÆ°á»›c khác, vẫn chÆ°a rõ ràng.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan