Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Äông Nam à sẽ tiếp tục là khu vá»±c mua thép ròng do tăng trưởng công suất bị hạn chế

 Mặc dù đầu tÆ° gần đây trong việc xây dá»±ng lò cao ở Việt Nam, Indonesia và Malaysia, nhÆ°ng việc "tá»± sở hữu cÆ¡ sở sản xuất sẽ rất mạo hiểm" do cần đầu tÆ° lá»›n và "rất nhiá»u áp lá»±c môi trÆ°á»ng", Wikrom Vajragupta, chủ tịch xúc tiến thÆ°Æ¡ng mại và ủy ban quan hệ của Há»™i đồng sắt thép ASEAN và Viện sắt thép Äông Nam à cho biết tại há»™i nghị thÆ°á»ng niên của Hiệp há»™i thép thế giá»›i.

Theo Ashish Anupam, chủ tịch và CEO của NatSteel Holdings, má»™t Ä‘Æ¡n vị của Tata Steel, cho biết dù cÆ¡ sở sản xuất thép má»›i trong khu vá»±c sẽ hình thành lá»™ trình lò thổi (BOF) hay lò hồ quang Ä‘iện là má»™t việc xem xét“khó xá»­ giữa dài hạn và ngắn hạnâ€.

Việc quản lý khí thải carbon là má»™t mối quan tâm lâu dài hÆ¡n, trong khi việc xây dá»±ng lò thổi sẽ mang lại ná»n kinh tế lá»›n hÆ¡n vá» quy mô, Anupam cho biết.

Anupam lÆ°u ý rằng công suất Äông Nam à phần lá»›n dá»±a trên lò hồ quang Ä‘iện (EAF) vì nó là lá»™ trình hiệu quả hÆ¡n, do nhu cầu thép trong khu vá»±c tÆ°Æ¡ng đối nhá» và thiếu nguồn quặng sắt phong phú.

Nhu cầu thép tại 6 nước ASEAN- bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam - dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi lên 145 triệu tấn trước năm 2030, theo Nae Hee Han, giám đốc nghiên cứu kinh tế và thống kê tại worldsteel.

Vá»›i 73,8 triệu tấn thép được tiêu thụ bởi sáu quốc gia trong năm 2017, hỠđã tạo thành má»™t trong những khu vá»±c nhập khẩu ròng lá»›n nhất vá»›i 50 triệu tấn, Han lÆ°u ý. Các nhà cung cấp thép hàng đầu tá»›i khu vá»±c này bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Äài Loan và Ấn Äá»™.

Lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là cơ sở hạ tầng và nhà ở, là lĩnh vực chính được xác định như là động lực cho sự tăng trưởng tại phần lớn khu vực này, trong khi một động lực nữa là nhu cầu ô tô.

Mặc dù nhu cầu tăng trưởng nhanh và sá»± nhiệt tình vá» việc bổ sung thêm công suất, tuy nhiên, việc gia tăng được cảnh báo bởi ít nhất má»™t trong những ngÆ°á»i tham gia há»™i thảo, Saeed Al Remeithi, Giám đốc Ä‘iá»u hành của Emirates Steel, vá» vấn Ä‘á» dÆ° cung luôn tái diá»…n, khi Việt Nam có những tín hiệu cho thấy sá»± gia tăng công suất nhanh chóng trong vài năm qua.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan