Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Äịnh HÆ°á»›ng Phát Triển Năm 2019 Nhà Thép Trung Lâm

 Äể định hÆ°á»›ng phát triển lâu dài và bá»n vững. Công ty đã rà soát lại toàn bá»™ những mặt yếu kém để dần hoàn thiện hÆ¡n. Äá»™i ngủ công ty được nâng cao kiến thức củng nhÆ° kinh nghiệm thông qua những kì huấn luyện ngắn ngày và dài ngày ở các công ty nÆ°á»›c ngoài . Äá»™i ngÅ© kỹ sÆ° , công nhân tay nghá» cao được chá»n lá»c kÄ© lưỡng qua sát hạch và chá»n lá»c thá»±c tế thông qua những công trình đã thi công dÆ°á»›i sá»± dẫn dắt và chỉ đạo của những kỹ sÆ° lành nghá» có kinh nghiệm Ä‘i trÆ°á»›c.

xay dung nha xuong
Sau nhiá»u năm thành lập và phấn đấu , Công ty Cổ phần nhà thép Trung Lâm từ má»™t xí nghiệp vừa và nhỠđã phát triển trở thành má»™t trong những đối tác lá»›n mạnh vá» vấn Ä‘á» XÂY Dá»°NG NHÀ XƯỞNG, XÂY Dá»°NG SIÊU THỊ, nhà thép tiá»n chế,nhà thép cao tầng, nhà máy, nhà phố xây dá»±ng thép…của khu vá»±c phía Nam nói riêng và cả nÆ°á»›c nói chung. Äặc biệt Nhà thép Trung Lâm còn chú trá»ng đầu tÆ° vào công nghệ trang thiết bị máy móc,nâng cao chất lượng sản phẩm ,

nhà thép tiá»n chế
nhằm đảm bảo sản phẩm đạt các tiêu chuẩn trong nÆ°á»›c và quốc tế má»›i nhất. Mục tiêu xây dá»±ng thÆ°Æ¡ng hiệu nhà thép trung lâm đủ sức cạnh tranh vÆ¡i các danh nghiệp cùng nghành trong nÆ°á»›c và ngoài nÆ°á»›c. Nhà thép trung lâm luôn mang đến sá»± hài lòng khách hàng vá» giá thành, chất lượng dịch vụ, chât lượng sản phẩm, hậu mãi. Thép Tiá»n Chế Trung Lâm luôn mang đến sá»± hài lòng khách hàng vá» Bảng giá và Chất lượng dịch vụ đến sản phẩm.

nhà thép tiá»n chế
Ngoài việc xây dá»±ng và phát triển thÆ°Æ¡ng hiệu và sản phẩm, Nhà thép trung lâm luôn chú trá»ng vào việc xây dá»±ng môi trÆ°á»ng làm việc má»™t cách tốt nhất và hiệu quả nhất để tất cả công nhân viên của công ty có tinh thần và hăng hái lao Ä‘á»™ng phục vụ vào sá»± phát triển của nhà thép trung lâm.

nhà thép tiá»n chế
Nhà thép trung lâm luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện với mục tiêu:

" RÚT NGẮN RÀO CẢN THỜI GIAN CHO MỌI CÔNG TRÌNH "
ÄÓ CHÃNH LÀ MỤC TIÊU VÀ ÄỊNH HƯỚNG PHÃT TRIỂN CỦA CÔNG TY TRUNG LÂM

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan