Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Äến lượt Canada áp thuế vá»›i thép Việt Nam

 Theo Cục Phòng vệ thÆ°Æ¡ng mại (Bá»™ Công thÆ°Æ¡ng), Bá»™ Tài chính Canada (CITT) vừa thông báo áp dụng biện pháp tá»± vệ tạm thá»i và khởi xÆ°á»›ng Ä‘iá»u tra áp dụng biện pháp tá»± vệ chính thức đối vá»›i bảy nhóm sản phẩm thép nhÆ° thép hợp kim hoặc không hợp kim cán phẳng, thép không hợp kim dạng thanh và que, ống dẫn và thanh hình ống…

Biện pháp tá»± vệ tạm thá»i dá»± kiến được áp dụng trong thá»i gian 200 ngày tính từ ngày 15-10-2018, dÆ°á»›i hình thức hạn ngạch thuế quan.

Cụ thể, mức thuế 25% sẽ được áp dụng khi lượng nhập khẩu vượt hạn ngạch trong khi chá» quốc gia này khởi xÆ°á»›ng Ä‘iá»u tra áp dụng biện pháp tá»± vệ chính thức đối vá»›i các nhóm sản phẩm thép nói trên.

Với các doanh nghiệp xuất khẩu thép Việt Nam, nhóm sản phẩm thép không hợp kim dạng thanh và que sẽ không được loại trừ trong diện tính thuế trong tổng số 7 nhóm sản phẩm bị áp thuế nói tên.

Cục Phòng vệ thÆ°Æ¡ng mại cÅ©ng cho biết khi khởi xÆ°á»›ng Ä‘iá»u tra áp dụng biện pháp tá»± vệ chính thức, CITT sẽ tính thá»i kỳ Ä‘iá»u tra từ 1-1-2015 đến 1-1-2018 và sẽ ban hành quyết định cuối cùng vào ngày 3-4-2019.

Nguồn tin: Tuoitre

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan