Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Äặc Ä‘iểm và lợi thế xây dá»±ng của kết cấu thép nhẹ

 thep tien che

Vá» kết cấu thép vì Ä‘á»™ kín, cách nhiệt tốt, vì vậy các đặc tính của toàn bá»™ tòa nhà tiết kiệm năng lượng là rất đáng kể, có má»™t khía cạnh khác của đặc tính, đó là má»™t loại hoạt Ä‘á»™ng của hệ thống thông gió, hệ thống thông gió và cấu trúc của niêm phong được tích hợp chặt chẽ. Trong toàn bá»™ mặt tiá»n tòa nhà, hệ thống thông gió nó có thể theo những ngÆ°á»i sống theo yêu cầu không khí, để thiết lập có thể có các khoảng thá»i gian khác nhau, Ä‘iá»u chỉnh cho không khí trong lành. Mất cân bằng công suất này nhÆ°ng cÅ©ng nhận ra quá trình thông gió, đây là má»™t khía cạnh. Trong không thấm nÆ°á»›c, chống ẩm này, các ngôi nhà có má»™t số cấu trúc đặc biệt, thép nhẹ tÆ°Æ¡ng ứng. Vì vậy, biệt thá»± trong vấn Ä‘á» này là rất quan trá»ng.

KET CAU THEP TIEN CHE TRUNG LAM

Cách nhiệt: hình thức cách nhiệt theo má»™t cách khác, đó là má»™t nguyên tắc chung của nguyên tắc cách nhiệt bên ngoài, nhÆ°ng ở các vùng khác nhau, nó có má»™t số đặc Ä‘iểm khác nhau, chẳng hạn nhÆ° sá»± phân bố nhiệt Ä‘á»™ ở nÆ°á»›c ta vá»›i trên, toàn bá»™ nÆ°á»›c ta , do đó, nó có thể được lá»±a chá»n theo các khu vá»±c khác nhau của cách nhiệt khác nhau tÆ°Æ¡ng ứng. Trong má»™t thá»­ nghiệm vá» sá»± mất nhiệt, ở miá»n bắc Nhật Bản, kết quả thá»­ nghiệm của Hokkaido, khi ngoài trá»i thấp hÆ¡n 20 Ä‘á»™ khi thá»­ nghiệm, thá»i gian này được sá»­ dụng trong các thiết bị sản xuất nhiệt trong nhà ở Nhật Bản thÆ°á»ng là Ä‘iện ấm, ban đêm và ban ngày Má»™t chi phí khác nhau, Ä‘iện buổi tối rẻ hÆ¡n, vì vậy đêm lÆ°u trữ, tám giá» sau trong tình trạng ấm sản xuất ngoài trá»i, có thể đảm bảo hoạt Ä‘á»™ng bên ngoài, Vì vậy, toàn bá»™ tổn thất nhiệt là rất ít Nó cho thấy rằng bảo tồn năng lượng là má»™t tính năng nhÆ° vậy. SÆ¡ đồ ở đây cÅ©ng là má»™t lá»i giải thích thêm, có nghÄ©a là, có má»™t số cấu trúc thông gió, và nguyên tắc tránh rò rỉ.
Công nghệ xây dá»±ng: bởi vì nó là sản phẩm của công nghiệp hóa, vì vậy chúng tôi Ä‘ang trong quá trình cảm nhận liệu đó là từ thiết kế, cho dù đó là từ khía cạnh xây dá»±ng, hoặc từ sản xuất của chúng tôi, đó là tiá»n Ä‘á» cÆ¡ bản của má»™t ngành công nghiệp Vì vậy, trong quá trình xây dá»±ng ở đây cÅ©ng thể hiện đầy đủ các đặc Ä‘iểm của quá trình công nghiệp hóa, trÆ°á»›c hết là thiết bị, quy trình rất Ä‘Æ¡n giản, thá»i gian rất ngắn, ba trăm mét vuông nhà ở thá»i kỳ chính là năm ngày, toàn bá»™ công trình Bá» mặt làm việc rất nhá», tác Ä‘á»™ng đến môi trÆ°á»ng rất nhá», rất thuận lợi cho việc mở cá»­a thị trÆ°á»ng, nhiá»u ngÆ°á»i trong chúng ta trÆ°á»›c tiên và sau đó làm môi trÆ°á»ng. Làm việc xây dá»±ng chính, đặc biệt đối vá»›i dá»± án này là rất thuận lợi, những gì hầu nhÆ° không ảnh hưởng đến môi trÆ°á»ng, cảnh là má»™t hoạt Ä‘á»™ng duy nhất, mà không có bất kỳ thiệt hại cho môi trÆ°á»ng. Tiếng ồn xây dá»±ng nhá», hiện trÆ°á»ng tắt Không, thật là lãng phí vật liệu, nên chất thải xây dá»±ng cÅ©ng rất nhá», vá»›i khái niệm sinh thái là hoàn toàn phù hợp. Quá trình thi công, bÆ°á»›c đầu tiên là làm loại móng này, thân móng đã hoàn thành, rồi sàn, má»™t lá»›p đã hoàn thành, sàn có hai cách, má»™t số sàn làm má»™t số là trá»±c tiếp trên cao, sàn bê tông, má»™t lá»›p mặt đất được thá»±c hiện sau má»™t lá»›p của bức tÆ°á»ng, má»™t lá»›p của bức tÆ°á»ng là phần cuối của bức tÆ°á»ng hai lá»›p, má»™t bức tÆ°á»ng, sau đó là mái nhà, toàn bá»™ là má»™t vài quá trình. Má»™t quy trình được xây dá»±ng giữa mô hình thá»±c tế, má»™t lá»›p của bức tÆ°á»ng, hai tầng, ngoại thất, ná»™i thất, có thể hoàn thành cuối cùng. Sau khi hoàn thành quá trình tải và bên ngoài được thá»±c hiện trong vòng hai tháng, có lẽ ở má»™t mức Ä‘á»™ nào đó cao hÆ¡n, bìa cứng, hai tháng rưỡi trong khoảng thá»i gian này, toàn bá»™ cÆ¡ thể để biến chìa khóa thành má»™t Quá trình. Cần phải nói rằng giá»›i hạn thá»i gian có má»™t lợi thế lá»›n vá» mặt này.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan