Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Cuộc đấu tranh tương lai của thép Trung Quốc

 Hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai thép ở Trung Quốc đã vật lá»™n trong giao dịch sá»›m vào thứ TÆ°, vá»›i thanh cốt thép lÆ¡ lá»­ng gần mức thấp nhất trong 5 tuần, do lo ngại vá» tác Ä‘á»™ng kinh tế của cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại Mỹ-Trung kéo dài giá quặng sắt.

nhà thép tiá»n chế

Hợp đồng thép cây tích cực nhất trên Sàn giao dịch tương lai Thượng Hải gần như không thay đổi ở mức 3673 nhân dân tệ (534,54 USD) / tấn tính đến 0244 GMT, đã giảm xuống 3.650 nhân dân tệ trước đó trong phiên, mức thấp nhất đối với thép xây dựng kể từ ngày 8 tháng 4.

Cuộn cán nóng, được sử dụng trong xe hơi và đồ gia dụng, tăng 0,1% lên 3,603 nhân dân tệ / tấn.

Há»— trợ cho thép đã xuất hiện phần nào sau hai ngày thua lá»— trong bối cảnh hy vá»ng rằng căng thẳng thÆ°Æ¡ng mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc cuối cùng sẽ giảm bá»›t, và vá»›i nhu cầu đặc biệt là thép xây dá»±ng còn nguyên vẹn.

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm thứ ba đã gá»i cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại vá»›i Trung Quốc là má»™t cuá»™c cãi vã nhá» và khẳng định các cuá»™c đàm phán giữa hai ná»n kinh tế lá»›n nhất thế giá»›i đã không sụp đổ.

Darren Toh, má»™t nhà khoa há»c dữ liệu của công ty phân tích dữ liệu quặng sắt và thép có trụ sở tại Singapore cho biết, lo ngại vá» thuế quan thÆ°Æ¡ng mại là tạm thá»i và nhu cầu thép ở Trung Quốc vẫn còn mạnh.

Các nhà sản xuất thép của Trung Quốc vẫn đang kiếm được lợi nhuận và nhu cầu vẫn còn nguyên vẹn ngay cả khi sản lượng thép thô vẫn còn cao, ông nói.

Sản lượng thép thô của Trung Quốc đã tăng 12,7% trong tháng 4 từ tháng 3 lên mức cao nhất trong tháng, dữ liệu chính thức cho thấy vào thứ Tư, được hỗ trợ bởi nhu cầu của công ty và lợi nhuận tốt trong sản xuất thép.

Trong bối cảnh đám mây cho nhu cầu thép trong tương lai và sản lượng thép cao, quặng sắt và các thành phần luyện thép khác giảm thấp hơn.

Hợp đồng quặng sắt được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã giảm 0,8% xuống còn 647 nhân dân tệ / tấn, đã giảm tá»›i 1,7% trÆ°á»›c đó trong phiên.

Vấn đỠcung cấp tiếp tục cung cấp một số hỗ trợ cho quặng sắt. Hôm thứ ba, công ty khai thác mỠBrazil SA cho biết hỠđang xem xét tăng gấp đôi sản lượng của mỠquặng sắt Carajas Serra Sul ở phía bắc của đất nước sau năm 2020.

QUẢNG CÃO

Than cốc giảm nhẹ 0,3% xuống còn 1,345 nhân dân tệ / tấn và than cốc giảm 0,2% xuống 2.104 nhân dân tệ.

($ 1 = 6,8713 nhân dân tệ Trung Quốc)

in.reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan