Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Cuộc bầu cử không có khả năng làm thay đổi sự hỗ trợ cho ngành thép: AISI

 Trong khi các cuá»™c bầu cá»­ giữa nhiệm kỳ sắp tá»›i của Mỹ có thể sẽ làm rung chuyển má»i thứ ở Washington, không chắc rằng kết quả đó sẽ bao gồm ngành công nghiệp thép của Mỹ mất Ä‘i sá»± ủng há»™ giữa các nhà lập pháp, Giám đốc Ä‘iá»u hành Viện sắt và thép Mỹ Thomas Gibson cho biết hôm thứ Hai.

"Thép luôn là má»™t vấn Ä‘á» rất lưỡng cá»±c," Gibson nói bên lá» cuá»™c há»p thÆ°á»ng niên của Hiệp há»™i Thép Thế giá»›i tại Tokyo.

CÅ©ng không chắc rằng kết quả của cuá»™c bầu cá»­ sẽ dẫn đến việc loại bá» ngay khoản thuế Mục 232 lên nhập khẩu thép được thá»±c hiện bởi chính quyá»n Trump vào tháng 3 vì nó là má»™t hành Ä‘á»™ng tổng thống không đòi há»i sá»± phê chuẩn của Quốc há»™i. Theo Mục 232 của Äạo luật Mở rá»™ng ThÆ°Æ¡ng mại năm 1962, nhánh hành pháp có quyá»n Ä‘iá»u tra xem liệu nhập khẩu có làm cắt giảm an ninh quốc gia và cấp cho tổng thống thẩm quyá»n ban hành các biện pháp khắc phục hay không.

Gibson lÆ°u ý rằng ngay cả khi đảng Dân chủ nắm quyá»n kiểm soát Hạ viện, quan Ä‘iểm hiện tại ở Washington là đảng Cá»™ng hòa sẽ giữ quyá»n kiểm soát Thượng viện, và cuối cùng, Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn sẽ giữ quyá»n phủ quyết bất kỳ luật nào. Má»™t lÄ©nh vá»±c có thể thay đổi là má»™t Hạ viện được kiểm soát bởi đảng Dân chủ có thể dẫn đến sá»± giám sát gia tăng vá» các vấn Ä‘á» nhÆ° Mục 232.

"Hạ viện trong sá»± kiểm soát của má»™t đảng khác có thể tiến hành giám sát, có thể có Ä‘iá»u trần, có thể khởi Ä‘á»™ng Ä‘iá»u tra, nó có thể là má»™t công cụ khá mạnh mẽ trong tay của đảng đối lập để tìm hiểu chính sách tổng thống và quyết định tổng thống để há» có thể có Ä‘iá»u trần vá» bất kỳ hành Ä‘á»™ng nào của nhánh hành pháp, "Gibson nói.

Kevin Dempsey, phó chủ tịch cao cấp vỠchính sách công cho AISI, đã lưu ý rằng Nhóm Nghị sĩ Ngành thép Quốc hội luôn là một nhóm rất lưỡng đảng với đại diện cân bằng ở cả hai bên.

"Theo truyá»n thống vá» các vấn Ä‘á» chính sách trong ngành thép, chắc chắn vá» thÆ°Æ¡ng mại, chúng tôi đã có sá»± há»— trợ rất mạnh từ Quốc há»™i nên tôi không thấy nó có tác Ä‘á»™ng đáng kể đến sá»± há»— trợ cho ngành thép", Dempsey nói.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan