Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Công ty thép lớn của Anh có nguy cơ sụp đổ

Nhà sản xuất thép lá»›n thứ hai của Anh Ä‘ang đối mặt vá»›i nguy cÆ¡ sụp đổ ngay lập tức khi chính phủ bá» qua các cuá»™c gá»i để tiết kiệm khoảng 25.000 việc làm bằng cách cấp khoản vay 38 triệu đô la cho công ty.

Chủ sở hữu của British Steel đã công bố vào thứ ba rằng công ty có thể đi vào quản lý nếu chính phủ không cung cấp khoản vay rất cần thiết vào cuối ngày.

nhà thép tiá»n chế

Khoảng 5.000 công nhân được British Steel trá»±c tiếp tuyển dụng ở Scunthorpe, phía bắc nÆ°á»›c Anh trong khi hÆ¡n 20.000 ngÆ°á»i trên khắp nÆ°á»›c Anh phụ thuá»™c vào chuá»—i cung ứng của mình.

Một bộ trưởng chính phủ nói với quốc hội rằng hỠsẽ làm hết sức để bảo vệ công việc. Andrew Stephenson, một bộ trưởng kinh doanh cơ sở, đã ngừng nói rằng liệu chính phủ có cấp khoản vay cho Greybull Capital, công ty sở hữu Thép Anh hay không.

Má»™t nguồn tin nói vá»›i hãng tin Reuters rằng chính phủ không muốn trả tiá»n vay vì sợ chủ sở hữu có thể rá»i công ty sản xuất thép và sá»­ dụng tiá»n mặt ở nÆ¡i khác.

Sau đó, Grey Greybull có thể ra Ä‘i vá»›i hàng triệu ngÆ°á»i vì hỠđảm bảo tất cả các khoản vay của hỠđối vá»›i tài sản. Ở cấp Ä‘á»™ nắm giữ, Greybull là chủ nợ duy nhất. Chính phủ muốn Greybull ra ngoài trÆ°á»›c khi bá» tiá»n vào công việc kinh doanh, ông nói.


Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda cho biết hỠsẽ đóng cửa vĩnh viễn nhà máy ở Anh tại Swindon vào năm 2021.
Lãnh đạo đảng Lao động đối lập Jeremy Corbyn chỉ trích cách chính phủ xử lý các ngành công nghiệp như British Steel, nói rằng hỠcó nhiệm vụ phải cứu công ty.

Chính phủ phải hành Ä‘á»™ng để bảo đảm tÆ°Æ¡ng lai lâu dài của nhà máy thép - bảo vệ sinh kế của ngÆ°á»i dân và cá»™ng đồng, ông nói, Corbyn nói.

Các chuyên gia tin rằng việc đóng cá»­a tiá»m năng của British Steel có thể liên quan đến sá»± không chắc chắn chung vá» việc Anh rút khá»i Liên minh châu Âu đã ảnh hưởng đến các doanh nghiệp và ngành công nghiệp trên cả nÆ°á»›c kể từ cuá»™c trÆ°ng cầu dân ý năm 2016 mà ngÆ°á»i Anh đã bá» phiếu rá»i EU.

Các báo cáo đầu tháng này chỉ ra rằng công ty đã nhận được ít đơn đặt hàng hơn chủ yếu là do Brexit vì khách hàng sợ thuế quan tăng.

Brexit đã khiến nhiá»u doanh nghiệp nÆ°á»›c ngoài phải đóng cá»­a văn phòng tại Anh hoặc chuyển má»™t phần đáng kể tài sản của há» sang các nÆ°á»›c EU khác.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda cho biết tuần trÆ°á»›c rằng hỠđã hoàn tất kế hoạch đóng cá»­a nhà máy ở Swindon, phía tây nam nÆ°á»›c Anh, khiến khoảng 3.500 ngÆ°á»i mất việc vào năm 2021.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan