Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
CÆ¡ sở hạ tầng, nhà ở sẽ tăng cÆ°á»ng ngành thép của Nga

 ChÆ°Æ¡ng trình chi tiêu lá»›n dá»± kiến của Nga vá» các dá»± án phát triển nhà ở và cÆ¡ sở hạ tầng trong giai Ä‘oạn 2019-2024 sẽ thúc đẩy nhu cầu thép trong nÆ°á»›c và mang lại lợi ích cho các nhà sản xuất thép của Nga, theo báo cáo của hãng xếp hạng tín dụng Moody's.

"Nhu cầu thép tại Nga sẽ tiếp tục tăng nhá» sá»± phục hồi GDP và kế hoạch cÆ¡ sở hạ tầng đầy tham vá»ng của chính phủ, mặc dù các biện pháp trừng phạt có thể ảnh hưởng đến niá»m tin doanh nghiệp. Kết hợp lại, các yếu tố này củng cố triển vá»ng ổn định của chúng tôi đối vá»›i ngành thép Nga trong 12-18 tháng tá»›i." Artem Frolov, phó chủ tịch kiêm chuyê viên tín dụng cao cấp của Moody nói.

Theo các nguồn tin khác nhau, GDP của Nga và nhu cầu thép được dự báo tăng lần lượt 1,6% và 2,5% trong giai đoạn 2017-2023. Nhu cầu thép thành phẩm của Nga dự kiến ​​đạt 47 triệu tấn trong 5 năm tới.

Triển vá»ng ổn định của ngành công nghiệp thép Nga cÅ©ng dá»±a trên kỳ vá»ng rằng tá»· lệ sá»­ dụng công suất thép vẫn ở mức 75-85%, theo báo cáo của Moody's.

Má»™t Ä‘iá»u lo ngại được chia sẻ trong báo cáo là áp lá»±c có thể có lên thu nhập và lợi nhuận của các nhà sản xuất thép của Nga trong năm tá»›i do giá thép trong nÆ°á»›c và xuất khẩu có thể giảm.

Tuy nhiên, lợi nhuận bị siết chặt này có thể được bù đắp bằng khả năng thu mua ngoại tệ của ngân hàng trung ương và đồng rúp suy yếu hơn nữa được kích hoạt bởi các lệnh trừng phạt mới chống lại Nga.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan