Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Chứng nhận công trình nhà thép quốc tế được đào tạo

 Có má»™t Ä‘á»™i ngÅ© làm việc được đào tạo là má»™t phần thiết yếu của việc Ä‘iá»u hành má»™t công ty lắp dá»±ng tòa nhà kim loại. Äặc biệt trong thá»i gian thiếu lao Ä‘á»™ng lành nghá» này, Ä‘iá»u cần thiết là những ngÆ°á»i Ä‘ang làm việc cho công ty của bạn phải được đào tạo và có kinh nghiệm.

NhÆ° Gary Smith, ngÆ°á»i sáng lập Thomas Phoenix International , Eastampton, NJ, ghi chú, Những ngày viết nguệch ngoạc má»™t thẻ chứng nhận đã qua. Ngày nay, bạn thậm chí có thể phải chịu trách nhiệm hình sá»± nếu ai đó bị thÆ°Æ¡ng mà không được đào tạo đúng cách.

Smith nói má»™t cách để các công ty thể hiện rằng bạn có nghÄ©a là những gì bạn nói là thể hiện cam kết đào tạo. Chứng chỉ đào tạo là má»™t tài sản hữu hình cho các công ty và ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng, và đầu tÆ° vào giáo dục thÆ°á»ng xuyên của công nhân trả cổ tức vá»›i sá»± an toàn, sản xuất và tinh thần được cải thiện, ông nói.
Smith Ä‘Æ°a ra khuôn khổ đào tạo tiêu chuẩn cho các nhà xây dá»±ng kim loại, từ các chứng chỉ cần hoàn thành trong sáu tháng đầu làm việc đến hết năm thứ nhất và năm thứ hai, ngoài đào tạo quản đốc / hành khách. Ông cÅ©ng Ä‘á» nghị xem xét các khóa há»c lãnh đạo và mục tiêu phát triển cá nhân, bao gồm sá»± tham gia của các nhân sá»± chủ chốt trong các sá»± kiện của ngành.

Trong sáu tháng đầu tiên làm việc, Smith khuyên nên đào tạo vá» lái xe an toàn, bảo vệ mùa thu, an toàn khi rÆ¡i, an toàn đầu nối, GHS / Hazcom [Hệ thống phân loại hài hòa toàn cầu và ghi nhãn hóa chất / truyá»n thông nguy hiểm] . Vào cuối năm thứ nhất, nhân viên nên có chứng nhận của Viện Kim loại, OSHA 10, an toàn và vận hành xe nâng địa hình gồ ghá», và an toàn và vận hành ná»n tảng công việc trên không. Vào cuối năm thứ hai làm việc của má»™t nhân viên, há» nên được đào tạo vá» ngÆ°á»i tín hiệu cần cẩu, giàn khoan 1, và cắt ngá»n Ä‘uốc và an toàn làm việc nóng. Äối vá»›i ngÆ°á»i Ä‘i trÆ°á»›c và ngÆ°á»i Ä‘i Ä‘Æ°á»ng, Smith khuyên bạn nên hoàn thành khóa đào tạo OSHA 30 và sÆ¡ cứu / CPR / AED.

Äào tạo có thể được hoàn thành trá»±c tuyến hoặc thông qua các trÆ°á»ng thÆ°Æ¡ng mại địa phÆ°Æ¡ng.

Äào tạo video trá»±c tuyến của Viện Kim loại
Các nhà thầu kim loại Xây dá»±ng và Hiệp há»™i Erectors (MBCEA), thông qua Viện Buildings kim loại, cung cấp 11 mô-Ä‘un đào tạo video chÆ°Æ¡ng trình loạt trá»±c tuyến đã được tạo bằng cách xây dá»±ng Erectors cho những ngÆ°á»i tham gia trong việc xây dá»±ng các tòa nhà bằng kim loại. Chuá»—i đào tạo cung cấp hÆ°á»›ng dẫn bằng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, và có sẵn để sá»­ dụng lại sau khi mua.

Các mô-đun đào tạo bao gồm:

Công cụ của thương mại
Dỡ bá», xá»­ lý vật liệu và dàn dá»±ng
Äóng khung
Cửa sổ & Cửa ra vào
Cách nhiệt bằng sợi thủy tinh
Tấm ốp tÆ°á»ng
Fastener & Lap Seam mái
Mái nhà đứng
Mái nhà thâm nhập và lá» Ä‘Æ°á»ng
Nhấp nháy, cắt và máng xối
Máng xối và chuyển tiếp nội bộ

Xay dung nha xuong tien che

Smith đã giúp phát triển AC478, "Tiêu chí công nhận cho thá»±c tiá»…n kiểm tra các nhà lắp ráp tòa nhà kim loại", đây là chÆ°Æ¡ng trình do MBCEA dẫn đầu vá»›i sá»± tÆ° vấn của Hiệp há»™i các nhà sản xuất tòa nhà kim loại (MBMA). AC478 là má»™t tiêu chuẩn thá»±c hành được xác minh Ä‘á»™c lập cho các nhà lắp ráp tòa nhà kim loại, giúp các công ty thiết lập chÆ°Æ¡ng trình đào tạo và thá»i gian tối thiểu cho nhân viên của há». Äể đạt được nó, ngÆ°á»i dá»±ng lên cần phải có Ä‘á»™i ngÅ© được đào tạo, và má»™t kế hoạch để tiếp tục đào tạo.

ChÆ°Æ¡ng trình AC478 được công nhận thông qua Dịch vụ công nhận quốc tế và dá»±a trên các yêu cầu trong Tiêu chí công nhận IAS AC478 và Bá»™ luật xây dá»±ng quốc tế. Kiểm định liên quan đến việc đánh giá hệ thống quản lý của công ty bao gồm các quy trình lắp ráp, an toàn ná»™i bá»™, chÆ°Æ¡ng trình đào tạo, kiểm tra công việc định kỳ, v.v. Sá»± công nhận của IAS thiết lập má»™t chuẩn má»±c cho các công ty đủ Ä‘iá»u kiện lắp ráp và lắp dá»±ng các tòa nhà kim loại.

ChÆ°Æ¡ng trình này dành cho các nhà thầu và ngÆ°á»i dá»±ng lên đã tham gia vào ngành xây dá»±ng kim loại. Mặc dù bạn không cần phải là thành viên của MBCEA để đăng ký, các thành viên nhận được há»— trợ tÆ° vấn và tài liệu mẫu miá»…n phí. Ví dụ vá» các tài liệu cần thiết bao gồm hệ thống quản lý, quy trình vận hành tiêu chuẩn, chÆ°Æ¡ng trình đào tạo, chÆ°Æ¡ng trình an toàn và kế hoạch an toàn cụ thể tại nÆ¡i làm việc.


Viện Xây dựng thép Hoa Kỳ (AISC) cung cấp Chứng chỉ Erector, cho thấy sự cống hiến cho chất lượng bằng cách xác nhận các công ty đang làm những gì hỠnói hỠlàm. Chứng nhận AISC đảm bảo các công ty có nhân sự, kiến ​​thức, tổ chức, thiết bị, kinh nghiệm, năng lực, quy trình và cam kết để tạo ra chất lượng công việc.

Chứng nhận AISC vượt xa các yêu cầu kiểm tra sản phẩm bằng cách kiểm tra các hệ thống quản lý chất lượng của công ty. Các công ty được AISC chứng nhận bắt buộc phải có hệ thống quản lý chất lượng hoàn chỉnh bao gồm toàn bộ quá trình cương cứng từ mục tiêu chất lượng đến đào tạo nhân viên đến giao sản phẩm. Chương trình giúp giảm chi phí không cần thiết trong khi vẫn đảm bảo chất lượng của quy trình.

thiet -ke - nha - thep - kieu -mau - tien- che
Ngoài đào tạo OSHA và AC478, các nhà sản xuất riêng lẻ có thể cung cấp các chÆ°Æ¡ng trình đào tạo cho các nhà xây dá»±ng và ngÆ°á»i dá»±ng lên các sản phẩm cụ thể của há».

Hệ thống xây dá»±ng NCI Inc. Thiết kế nhà thép tiá»n chế

NCI Building Systems Inc. có trụ sở tại Houston giá»›i thiệu vá» Há»™i thảo Metal Building há»™i thảo, đây là má»™t khóa há»c kéo dài hai ngày rưỡi bao gồm lá»›p há»c và lắp ráp thá»±c hành của má»™t mô hình xây dá»±ng bằng kim loại. HÆ°á»›ng dẫn lá»›p há»c xem xét thông tin xây dá»±ng kim loại cÆ¡ bản, ngoài việc bao gồm các bản vẽ lắp đặt NCI và há»c cách xác định các thành phần và ứng dụng xây dá»±ng kim loại khác nhau. Lắp đặt bảng Ä‘iá»u khiển và trang trí cÅ©ng được bảo hiểm, cùng vá»›i những cạm bẫy phổ biến để tránh khi dá»±ng lên các tòa nhà kim loại. Phần thá»±c hành liên quan đến việc lắp ráp các thành viên khung thép và phụ, tấm lợp, tấm tÆ°á»ng và trang trí. Mặc dù đây không phải là má»™t lá»›p chứng nhận, các há»™i thảo được khuyến nghị cho các cá nhân có trình Ä‘á»™ kiến ​​thức xây dá»±ng kim loại má»›i bắt đầu tham gia vào việc mua và lắp đặt các tòa nhà NCI.

Gia đình thương hiệu tòa nhà kim loại NCI bao gồm Star Building Systems, Oklahoma City; Hệ thống xây dựng Ceco, Rocky Mount, NC; Hệ thống xây dựng Garco, Airway Heights, Wash.; Công ty xây dựng kim loại, Houston; Hệ thống xây dựng A & S, Andersonville, Tenn.; Giải pháp xây dựng Mesco, Irving, Texas; Công ty thép trung tây, Houston; Hệ thống xây dựng di sản, Bắc Little Rock, Ark.; Hệ thống xây dựng Robertson, Ancaster, Ontario, Canada; Tất cả các hệ thống của Mỹ, Houston.

khung nha thep tien che

SBC Building Systems, Ambridge, Pa., Cung cấp má»™t chÆ°Æ¡ng trình đào tạo chứng nhận erector để đảm bảo các erector được chứng nhận được đào tạo và sẵn sàng tuân thủ các quy trình lắp dá»±ng mái nhà đứng (SSR) bắt buá»™c và các yêu cầu bảo hành chống thá»i tiết. ChÆ°Æ¡ng trình chứng nhận cÆ°Æ¡ng cứng cÅ©ng bao gồm má»™t cái nhìn tổng quan vá» các kỹ thuật lắp dá»±ng cÆ¡ bản và các yếu tố quan trá»ng để cÆ°Æ¡ng cứng thành công cÆ¡ bản; Nguyên tắc lắp dá»±ng hệ thống mái SSR; bảo hành nhà máy hoặc bảo hành nhà máy; hoàn thành bảo trì tòa nhà; hệ thống mô Ä‘un tuân thủ mã năng lượng xây dá»±ng; và tuân thủ mã năng lượng cho các hệ thống xây dá»±ng kim loại. Äể tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.sbcbldgsystems.com/erector-certification/ .

Các tòa nhà Varco Pruden có trụ sở tại Memphis, Tenn., Má»™t bá»™ phận của BlueScope Building North America Inc., cung cấp đào tạo cho các nhà xây dá»±ng của mình thông qua Äại há»c VP. Các lá»›p há»c trong phần má»m thiết kế, định giá và mô hình hóa đồ há»a Ä‘á»™c quyá»n của Varco Pruden, có sẵn trong các thiết lập lá»›p há»c, hoặc thông qua há»™i thảo trên web, video được ghi lại và hÆ°á»›ng dẫn đào tạo. Ngoài ra, Stephen Hudak, Ä‘iá»u phối viên đào tạo cho Varco Pruden Building, cho biết trong năm nay, công ty Ä‘ang tung ra má»™t loạt các cÆ¡ há»™i há»c tập Ä‘iện tá»­ cho các chuyên gia để há»c theo tốc Ä‘á»™ và thá»i gian của riêng há». Ket cấu nhà thép tiá»n chế

Äối vá»›i nhân viên hiện trÆ°á»ng, Varco Pruden cung cấp các kỹ thuật xây dá»±ng theo các phÆ°Æ¡ng pháp thích hợp để dá»±ng lên tòa nhà VP, đồng thá»i có thể tham gia các lá»›p chứng nhận vá» cách cài đặt chính xác hệ thống mái VP SSR. Trang web của Äại há»c VP cung cấp má»™t thÆ° viện các video đào tạo, các bài há»c và lịch trình có thể tải xuống cho các buổi đào tạo sắp tá»›i. Năm lần má»™t năm, Äại há»c VP tiến hành má»™t loạt các trại khởi Ä‘á»™ng webinar trá»±c tuyến vá» các chủ Ä‘á» bao gồm sản phẩm, thiết kế tòa nhà và các phiên từ các đối tác khác nhau.

Má»™t sinh viên má»›i vào Äại há»c VP có thể tham gia khóa đào tạo sản phẩm cÆ¡ bản và nâng cao để tìm hiểu các thành phần xây dá»±ng thép khác nhau, cách sá»­ dụng chúng tốt nhất và cách định giá kỹ sÆ° xây dá»±ng của hỠđể đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khi tiết kiệm tiá»n, Hud giải thích.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan