Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Chủ tịch hiệp há»™i nhà máy thép lạc quan vá» triển vá»ng thép của EU

 Triển vá»ng cho thép châu Âu là tích cá»±c trong trung hạn, Antonio Gozzi, chủ tịch của Federacciai, cho biết trong cuá»™c há»p báo cuối cùng tại Hiệp há»™i Các nhà Sản xuất Thép Italy tại Milan hôm thứ Ba.

"Ở châu Âu, má»™t số ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng nói vá» sá»± suy giảm nhÆ°ng má»™t số ngÆ°á»i lạc quan hÆ¡n và tôi là má»™t trong số há», nếu chúng ta nhìn vào tăng trưởng kinh tế Äức và rá»™ng hÆ¡n là tăng trưởng của Mỹ, tăng 4%, đà tăng của giá hợp kim sắt cÅ©ng nhÆ° giá dầu và than cốc chủ yếu được thúc đẩy bởi Trung Quốc, vì vậy chúng ta nên lạc quan, "Gozzi cho biết, nhấn mạnh chi phí vận chuyển hàng hóa cÅ©ng nhÆ° tăng cÆ°á»ng của ná»n kinh tế Trung Quốc.

Gozzi thừa nhận rằng có hai vấn Ä‘á» khu vá»±c có thể gây nguy hiểm cho triển vá»ng tích cá»±c này: khủng hoảng kinh tế Thổ NhÄ© Kỳ và Argentina.

Vá» sá»± suy thoái của Thổ NhÄ© Kỳ, Gozzi cho biết ông nhìn thấy má»™t mặt tích cá»±c, nhấn mạnh trong tháng trÆ°á»›c nó đã dá»… dàng hÆ¡n cho châu Âu - và đặc biệt là các nhà sản xuất EAF của Italy nhÆ° thế nào - để mua phế do sá»± gia tăng nguồn cung, vì nhÆ° đã biết rằng Thổ NhÄ© Kỳ mua nhiá»u phế nhất trên toàn thế giá»›i.

Thảo luận vá» EAF, Gozzi vạch ra các bÆ°á»›c quan trá»ng được thá»±c hiện bởi các nhà máy mini ở Italy, nói rằng há» dẫn đầu thế giá»›i vá» biên lợi nhuận gá»™p của chi phí đầu tÆ° và chi phí vận hành bằng cách tiết kiệm năng lượng và sá»­ dụng trí tuệ nhân tạo.

"HÆ¡n 20 triệu tấn thép thô được sản xuất tại Italy bởi các nhà máy mini, tất cả chủ yếu xung quanh khu vá»±c Brescia [ở tây bắc Italy]. Äây là đặc quyá»n duy nhất cho ngành thép của chúng tôi và không thể so sánh vá»›i bất kỳ ai, thậm chí không phải ở Mỹ hoặc Trung Quốc ... Các nhà sản xuất mini của Italy đầu tÆ° hÆ¡n 1 tá»· euro má»—i năm và Ä‘iá»u này được nhìn thấy trong kết quả nổi bật của há», "ông nói.

"Italy không chỉ có Ilva và Piombino, bên ngoài hai nhà sản xuất thép quan trá»ng này cÅ©ng có má»™t thá»±c tế khác được thá»±c hiện bởi các EAFs trong các công ty công nghệ tiên tiến ... Chúng tôi hoan nghênh rằng vào cuối nhiệm kỳ của tôi má»™t giải pháp cho Ilva và Piombino đã được tìm thấy, nhữ đã biết là tôi luôn cố gắng Ä‘Æ°a Ilva trở lại các nhà đầu tÆ° tÆ° nhân và chúng tôi chào đón ArcelorMittal và JSW. "

Gozzi là chủ tịch Federacciai được 6 năm, bắt đầu từ tháng 3 năm 2012. Vào ngày 11 tháng 10, trong há»™i nghị thÆ°á»ng niên của Federacciai, Alessandro Banzato, chủ tịch Acciairie Venete, sẽ chính thức tiếp nối vị trí của ông.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan