Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Chính phủ cam kết hỗ trợ các nhà sản xuất thép

 Chính phủ đã cam kết há»— trợ Steelmakers Private Limited có trụ sở tại Redcliff để có đủ nguyên liệu thô để thúc đẩy sản xuất Ä‘ang bị cản trở do thiếu kim loại phế liệu.

Bá»™ trưởng Bá»™ Ná»™i vụ tỉnh Midlands, Larry Mavima, cho biết Ä‘iá»u này trong chuyến công du làm quen của công ty vào thứ ba tuần trÆ°á»›c. Là chủ nhân lá»›n nhất ở Redcliff, ông nói, các nhà sản xuất thép đóng vai trò nòng cốt trong ná»n kinh tế của tỉnh phù hợp vá»›i lá»±c đẩy thoái hóa.

nhà thép tiá»n chế

Bộ trưởng Larry Mavima

Công ty đã từng dựa vào Ziscosteel cho nguyên liệu thô của mình và hiện đang hoạt động với công suất 50% do thiếu kim loại phế liệu, nguyên liệu chính của nó .

Bộ trưởng Mavima cho biết ông sẽ thúc đẩy lệnh cấm xuất khẩu kim loại phế liệu để nó mang lại lợi ích cho các công ty địa phương trước tiên. Chính phủ là chính phủ, chúng tôi sẽ làm những gì có thể để bạn có thể đáp ứng nguồn cung nguyên liệu của mình để đảm bảo sản xuất tối đa.

Là má»™t trong những nhà sản xuất thép lá»›n nhất không chỉ trong tỉnh mà cả nÆ°á»›c, cần phải làm quen vá»›i quy trình sản xuất thép để chúng tôi có thể há»— trợ tổ chức vượt qua những thách thức mà há» phải đối mặt , trong trÆ°á»ng hợp này là sá»± thiếu hụt nguyên liệu thô, ông nói.

Bá»™ trưởng cho biết há» rất thận trá»ng khi cấp giấy phép xuất khẩu phế liệu cho các công ty sản xuất thép, vốn bị ảnh hưởng trá»±c tiếp so vá»›i xuất khẩu.

Scrap Scrap đang được xuất khẩu và các công ty địa phương đang giảm do không thể phù hợp với giá xuất khẩu do cạnh tranh cao. Chúng ta có thể chung tay và có thể thuyết phục Chính phủ cấm xuất khẩu kim loại phế liệu, ông nói.

Chúng tôi muốn có những giấy phép được trao cho các công ty thép bởi vì làm như vậy, chúng tôi sẽ tạo ra cơ hội việc làm.

Vá»›i sá»± hậu thuẫn của Chính phủ, Bá»™ trưởng cho biết, các nhà sản xuất thép sẽ có thể bắt tay vào má»™t ná»— lá»±c mở rá»™ng. Ông kêu gá»i công ty xem xét các cÆ¡ há»™i mở rá»™ng rá»™ng hÆ¡n cho biết Chính phủ sẽ có mặt để há»— trợ.

Giám đốc hoạt động của các nhà sản xuất thép, ông Alamwar Upendra, cho biết hỠhiện đang thực hiện hầu hết các dịch vụ nội bộ để theo đuổi sự tự lực.

Chúng tôi Ä‘ang làm việc chăm chỉ để trở nên tá»± túc. Chúng tôi bắt đầu làm má»i thứ trong nhà. Ví dụ, chúng tôi Ä‘ang làm việc để hồi sinh xưởng đúc của chúng tôi và xây dá»±ng nhà máy lá»c nÆ°á»›c của riêng chúng tôi. Kể từ đó, chúng tôi đã lắp đặt nhà máy oxy của riêng mình và chúng tôi cÅ©ng Ä‘ang khai thác than của riêng mình ở Chiredzi nhằm chống lại những thách thức của việc dá»±a vào các công ty khác, ông Upendra nói.

Ông kêu gá»i Chính phủ xem xét cấm xuất khẩu kim loại phế liệu, nói rằng đây là má»™t rào cản lá»›n trong ngành.

Nếu chúng ta có được phế liệu, hãy tạo ra các sản phẩm của mình và thêm giá trị cho chúng, chúng ta có thể lấy nhiá»u hÆ¡n trong xuất khẩu hÆ¡n là xuất khẩu nó nhÆ° phế liệu. Do đó, chúng tôi Ä‘ang kêu gá»i Chính phủ xem xét nghiêm túc việc cấm phế liệu để nó mang lại lợi ích cho không chỉ các nhà sản xuất thép mà cả thị trÆ°á»ng địa phÆ°Æ¡ng, ông Upendra nói.

Công ty có 600 công nhân trong số 900 có thể nếu hoạt động hết công suất.

Nó sản xuất khoảng 2.000 tấn thép so với mức 5 000 tấn mỗi tháng.

chronicle.co.zw

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan