Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Canada siết chặt hoạt động nhập khẩu thép

 Cụ thể, theo thông báo của Chính phủ Canada, bắt đầu từ ngày 25/10/2018, nÆ°á»›c này sẽ áp thuế nhập khẩu thép 25% đối vá»›i những trÆ°á»ng hợp có mức nhập khẩu vượt quá mức thông thÆ°á»ng. Nằm trong diện bị áp hạn ngạch và mức thuế má»›i có thép tấm nặng, thanh cốt thép, các sản phẩm ống thép năng lượng, thép tấm cán nóng, thép mạ kẽm,… và má»™t số sản phẩm khác. Canada hiện là nhà cung cấp nhôm và thép lá»›n nhất sang thị trÆ°á»ng Mỹ.

Theo các nguồn tin, Canada không quá hy vá»ng vào khả năng Mỹ sẽ nhanh chóng dỡ bá» thuế quan đánh vào thép và nhôm nhập khẩu. Hồi tháng 6/2018, chính quyá»n Tổng thống Mỹ Donald Trump đã áp thuế trừng phạt trên đối vá»›i Canada và Mexico, viện dẫn những lý do vá» an ninh quốc gia. Mặc dù Canada và Mexico má»›i đây đã nhất trí vá»›i Mỹ vá» việc cập nhật Hiệp định ThÆ°Æ¡ng mại Tá»± do Bắc Mỹ (NAFTA), nhÆ°ng những biện pháp thuế trên vẫn tồn tại.

Washington lo ngại rằng má»™t số quốc gia sẽ tuồn nhôm và thép vào Canada, “ngụy tạo†nhÆ° các sản phẩm này được sản xuất tại các cÆ¡ sở ở Canada và biến đây trở thành sân đệm để đẩy hàng vào Mỹ. Äể giải quyết các mối lo ngại này của Washington, Chính phủ Canada đã áp dụng những biện pháp trên nhằm ngăn chặn làn sóng nhập khẩu thép có nguy cÆ¡ tăng lên.

Nguồn tin: Baotintuc

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan