Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Canada chấm dứt thuế tự vệ thép của Hàn Quốc

 Canada đã theo Thổ NhÄ© Kỳ trong việc chấm dứt thuế quan tạm thá»i đối vá»›i thép Hàn Quốc.

Bá»™ ThÆ°Æ¡ng mại, Công nghiệp và Năng lượng cho biết hôm thứ Bảy rằng chính phủ Canada đã dỡ bá» biện pháp tá»± vệ tạm thá»i đối vá»›i bảy sản phẩm thép nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Các biện pháp này nhằm vào dây thép không gỉ và thép tấm nặng, mức thuế 25% đối với hàng nhập khẩu vượt quá khối lượng nhập khẩu trung bình giữa năm 2015 và 2017 được thực hiện vào tháng 10 năm ngoái,

Canada đã mở má»™t cuá»™c thăm dò đặc biệt cùng tháng và chấm dứt Ä‘iá»u tra vào thứ Bảy. Nó đã quyết định cung cấp miá»…n trừ theo khuyến nghị của Tòa án ThÆ°Æ¡ng mại Quốc tế Canada (CITT) vào đầu tháng trÆ°á»›c.

nhà thép tiá»n chế

Thuế suất sẽ dần dần được Ä‘Æ°a trở lại mức 5-10% thông thÆ°á»ng vào năm 2021.

Chính phủ Hàn Quốc đã đàm phán vá»›i các quan chức Canada, kêu gá»i há» tuân theo khuyến nghị của CITT trong khi nhấn mạnh thÆ°Æ¡ng mại tá»± do giữa Canada và Hàn Quốc, Bá»™ cho biết.

Theo thông báo của Thổ NhÄ© Kỳ vào ngày 7 tháng 5, quyết định cuối cùng của chính phủ Canada miá»…n trừ sản phẩm thép của Hàn Quốc khá»i các biện pháp tá»± vệ được dá»± kiến ​​sẽ giúp các công ty thép của Hàn Quốc cải thiện sá»± hiện diện của há» trên thị trÆ°á»ng toàn cầu và há»— trợ há» trong việc đảm bảo nhiá»u thị trÆ°á»ng xuất khẩu hÆ¡n. trong má»™t tuyên bố.

Thông báo thứ bảy từ Canada được Ä‘Æ°a ra chỉ ba ngày sau khi Thổ NhÄ© Kỳ gỡ bá» các biện pháp tá»± vệ tạm thá»i đối vá»›i năm sản phẩm thép nhập khẩu từ Hàn Quốc và các quốc gia khác.

Các biện pháp tá»± vệ tạm thá»i của Canada ban đầu được Ä‘Æ°a ra khi nÆ°á»›c này, nhÆ° Thổ NhÄ© Kỳ, lo ngại vá» má»™t dòng sản phẩm thép có thể xảy ra sau khi Mỹ và EU có những Ä‘á»™ng thái bảo há»™.

Hoa Kỳ áp đặt mức thuế 25% đối với thép nhập khẩu và 10% thuế đối với nhôm nhập khẩu vào tháng 3 năm ngoái vì lý do an ninh quốc gia. EU cũng sớm làm theo và áp thuế đối với các sản phẩm thép.

Bộ này cho biết sẽ tiếp tục đàm phán với chính phủ Canada, dự kiến ​​sẽ thực hiện các chính sách bảo vệ khác nhằm đấu tranh ổn định thương mại.

koreajoongangdaily.joins.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan