Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Campuchia trở thành thị trÆ°á»ng tiêu thụ thép lá»›n nhất của Việt Nam

Theo Phnom Penh Post, tốc Ä‘á»™ tăng trưởng ngày xây dá»±ng của Campuchia bùng nổ dẫn đến nÆ°á»›c này trở thành nÆ¡i tiêu thụ thép lá»›n nhất của Việt Nam, chiếm gần 40% tá»· trá»ng lượng thép xuất khẩu của cả nÆ°á»›c trong 7 tháng đầu năm.

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, sắt thép các loại 7 tháng đầu năm nay xuất khẩu sang thị trÆ°á»ng Campuchia đạt 718.000 tấn, kim ngạch đạt gần 463 triệu tấn, tăng 49,1% vá» lượng và tăng gần 78% vá» giá trị so vá»›i cùng kỳ năm ngoái.

Tổng giám đốc của Hiệp hội Xây dựng Campuchia, ông Chiv Sivpheng cho biết, sự gia tăng của các dự án nhà cao tầng tại Campuchia đã tạo động lực giúp nhu cầu thép tăng.

“Trong ngắn hạn, nhu cầu thép xây dá»±ng sẽ tiếp tục tăng trưởng do các dá»± án nhà cao tầng vẫn Ä‘ang được triển khaiâ€, ông Chiv Sivpheng nói.

Ông Phou Sambath -Trợ lý của Chủ tịch công ty bất động sản Borey Phnom Penh Thmey nhận định, kinh tế đang tăng trưởng kèm theo thu nhập tăng kéo theo nhu cầu nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại tăng.

“Trong tÆ°Æ¡ng lai, các công ty sẽ cần nhiá»u thép hÆ¡nâ€, ông Phou Sambath nói.

Trao đổi vá»›i phóng viên, ông Nguyá»…n Văn SÆ°a - Phó Chủ tịch Hiệp há»™i Thép Việt Nam cho hay: “Hiện nay, Campuchia là má»™t trong những thị trÆ°á»ng trá»ng Ä‘iểm tiêu thụ thép của Việt Nam do ngành xây dá»±ng Ä‘ang phát triển. Trong khi đó, nÆ°á»›c này chÆ°a có ngành công nghiệp thép nên nhu cầu thép nhập khẩu caoâ€.

Hiện tại, giá thép đang ở ngưỡng 620 - 650 USD/tấn.

Theo báo cáo từ Bộ Xây dựng, Quản lý đất đai và Quy hoạch đô thị Campuchia cho thấy chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm đã có tới 1.643 dự án xây dựng được cấp phép, trị giá khoảng 2,15 nghìn tỷ USD.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan