Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Các nhà phân tích nói rằng quặng sắt không bá»n vững

 Cổ phiếu của các công ty khai thác đã tăng lên do tình trạng thiếu nguồn cung do đóng cá»­a má» cưỡng bức ở Brazil, do má»™t loạt các sá»± cố vỡ đập chết ngÆ°á»i , và Cyclone Veronica đóng cá»­a các cảng quặng sắt của Tây Úc.

Các chủ ngân hàng đã kêu gá»i thá»i gian vá» sá»± phục hồi của quặng sắt khi tình trạng thiếu nguồn cung toàn cầu bắt đầu tăng lên.
nhà thép tiá»n chế

NhÆ°ng tuần trÆ°á»›c, đối thủ khai thác má» Vale đã tiếp tục tiến hành khai thác lại tại má» Brucutu của Brazil đã đóng cá»­a , Ä‘Æ°a 30 triệu tấn trở lại thị trÆ°á»ng và nâng mức cung cấp toàn cầu.

Các nhà phân tích của UBS cho biết giá quặng sắt hiện có khả năng đạt đến đỉnh và không bá»n vững ở mức hiện tại, ngay cả khi thiếu nguồn cung.

Sự cố vỡ đập thảm khốc của Vale, xảy ra vào cuối tháng 1, đã chứng kiến ​​tên lửa giá từ US $ 72 một tấn đến gần US $ 90 một tấn. Nó đã giảm xuống còn khoảng US $ 83 một tấn khi Veronica đánh Pilbara và gây ra một sự đột biến khác vỠgiá lên khoảng US $ 94 một tấn.

Theo chúng tôi, sự gián đoạn cung cấp quặng sắt trong năm 2019 sẽ không có tác động lâu dài đến vật chất đối với thương mại.

Chúng tôi không thấy quặng sắt giao ngay khoảng US $ 93 má»™t tấn là bá»n vững và dá»± kiến ​​giá sẽ giảm trong 12 tháng tá»›i khi nguồn cung của Úc bình thÆ°á»ng hóa và nguồn cung Brazil bắt đầu phục hồi.

Chúng tôi [đang] tìm kiếm mức giá trung bình là US $ 83 một tấn trong năm 2019.

Nó cũng hạ BHP từ mức mua xuống trung tính do kết quả hàng quý yếu gần đây và giá quặng sắt thấp hơn.

 

UBS dự báo giá cổ phiếu BHP khoảng 36 đô la, giảm so với giá hiện tại là khoảng 38 đô la.

 

Các nhà phân tích của PhillipCapital cũng dự đoán giá quặng sắt thấp hơn. Các nhà phân tích nói rằng sự trở lại của nguồn cung cấp Brucutu cho thấy chúng ta đã chứng kiến ​​những cú sốc cung tồi tệ nhất.

"Giá quặng sắt tăng cao. Chúng tôi vẫn thấy nhược Ä‘iểm có ý nghÄ©a đối vá»›i giá hàng hóa từ mức hiện tại nhÆ°ng thừa nhận rằng thị trÆ°á»ng chặt chẽ hÆ¡n sẽ mất thá»i gian để bình thÆ°á»ng hóa.

PhillipCapital dự kiến ​​giá cổ phiếu của BHP sẽ giảm xuống còn 28 đô la và dự báo giá quặng sắt trung bình là US78 đô la cho năm 2019.

Các nhà phân tích của Ngân hàng Macquarie đã nắm bắt xu hÆ°á»›ng, hy vá»ng BHP sẽ vượt trá»™i so vá»›i thị trÆ°á»ng và hỠđã duy trì mục tiêu giá cổ phiếu là 41 đô la cho công ty khai thác trong năm tá»›i.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan