Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Các nhà máy thép không gỉ của Nhật Bản thận trá»ng khi thép nhập khẩu gia tăng

 Các kho dá»± trữ CRC austenit và ferit tại các trung tâm thép cuá»™n Nhật Bản tăng 18,7% so vá»›i năm ngoái lên 123,411 tấn vào cuối tháng 8 và tăng 0,5% so vá»›i cuối tháng 7, số liệu Hiệp há»™i trung tâm thép cuá»™n không gỉ Nhật Bản má»›i nhất cho thấy.

Má»™t nhà phân phối thép không gỉ tại Tokyo cho biết các nhà sản xuất trong nÆ°á»›c Ä‘ang hoạt Ä‘á»™ng hết công suất để đáp ứng yêu cầu của khách hàng có hợp đồng dài hạn vá»›i há», nhÆ°ng sá»± gia tăng nhập khẩu CRC không gỉ có nghÄ©a là nguồn cung Ä‘ang vượt cầu, dẫn tá»›i tồn kho tăng.

"Chúng tôi sợ nó sẽ dẫn đến giá thị trÆ°á»ng suy yếu", nhà phân phối này cho biết.

Nhật Bản đã nhập khẩu 13,881 tấn CRC không gỉ trong tháng 8, tăng 53,8% so với năm ngoái và 9,2% so với tháng 7, theo số liệu thống kê thương mại mới nhất của Nhật Bản.

Nhà cung cấp chính là Hàn Quốc với 10,523 tấn, tăng 71,5% so với năm trước và tăng 13,8% so với tháng 8.

Doanh số của tấm CR không gỉ Austenit và Ferit thông qua các trung tâm thép cuộn của Nhật Bản tăng 3.4% so với năm ngoái lên 52,239 tấn trong tháng 8, nhưng giảm 10% so với tháng trước đó, số liệu cho thấy.

Má»™t nhà phân phối thép không gỉ khác cho biết má»™t số khách hàng phụ thuá»™c vào hàng nhập khẩu để đáp ứng các yêu cầu sản phẩm cụ thể, do đó, dá»± kiến má»™t khối lượng nhất định sẽ được cập cảng, “nhÆ°ng các nhà cung cấp nÆ°á»›c ngoài dÆ°á»ng nhÆ° rất tích cá»±c trong việc xuất khẩu thép, Ä‘iá»u này dẫn đến tồn kho CRC không gỉ của Nhật gia tăngâ€, ông nói.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan