Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Các nhà máy Nhật Bản dự kiến ​​tăng 4% sản lượng thép thô tháng 7-9

Má»™t quan chức của METI cho biết kế hoạch tăng sản xuất để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu và tiêu thụ trong nÆ°á»›c tăng cao trong bối cảnh cải thiện Ä‘iá»u kiện kinh tế ", nhÆ°ng do tác Ä‘á»™ng của các biện pháp thÆ°Æ¡ng mại của các nÆ°á»›c, chẳng hạn nhÆ° chính sách 232 Mỹ vẫn chÆ°a rõ nên chúng ta phải theo dõi má»i Ä‘á»™ng thái má»™t cách thận trá»ng.

Một thương nhân ở Tokyo cho biết các nhà máy Nhật Bản tiếp tục ưu tiên đáp ứng nhu cầu trong nước, hạn chế cung cấp cho xuất khẩu, nhưng tồn kho trong nước đã tăng lên và các nhà máy có thể xuất khẩu vài mặt hàng.

Sản lượng thép thành phẩm cho thị trÆ°á»ng trong nÆ°á»›c dá»± kiến ​​đạt 15.73 triệu tấn trong quý, tăng 5.6% so vá»›i năm trÆ°á»›c và giảm 0.2% so vá»›i quý trÆ°á»›c, trong khi sản lượng xuất khẩu Æ°á»›c đạt 7.77 triệu tấn, tăng 0.5% so vá»›i năm trÆ°á»›c, và tăng 6.8% so vá»›i quý trÆ°á»›c.

Kế hoạch sản xuất thép dầm hình H cho quý hiện tại là 1.12 triệu tấn, tăng 16.8% so với năm trước và tăng 8.5% từ tháng 4-tháng 6.

Äối vá»›i thép thanh nhá», kế hoạch là sản xuất 2.14 triệu tấn, tăng 2.5% so vá»›i năm trÆ°á»›c và giảm 2.9% so vá»›i quý trÆ°á»›c.

Các nhà kinh doanh cho biết sản xuất thanh nhỠở Nhật Bản thÆ°á»ng giảm trong mùa hè do sá»± ngÆ°ng sản xuất của các nhà máy mini theo mùa nhằm giảm tiêu thụ Ä‘iện năng giá cao hÆ¡n, do đó mức giảm này không đồng nghÄ©a vá»›i việc tiêu thụ giảm.

"Nhu cầu thép xây dá»±ng nói chung sẽ ổn định và nhu cầu từ các nhà sản xuất sẽ không giảm, chúng tôi hy vá»ng các nhà máy Nhật Bản giữ mức sản lượng cao," ông nói.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan