Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Các dự án Tata tăng giá trên các phân khúc dầu

 Riding cao vá» tốc Ä‘á»™ tăng trưởng trong dầu khí, ngành cÆ¡ sở hạ tầng hạt nhân và đô thị, Tata dá»± án, má»™t phần của Ä‘a dạng Tata Group, Ä‘ang để mắt tá»›i lên đến ₹ 16.000 crore giá trị doanh thu năm tài chính này.nhà thép tiá»n chế

Các công ty, má»™t trong những công ty cÆ¡ sở hạ tầng phát triển nhanh nhất trong nÆ°á»›c vá»›i má»™t cuốn sách để khoảng ₹ 50.000 crore hiện nay, hy vá»ng sẽ túi khác ₹ 25.000 crore hợp đồng trong năm tài chính hiện tại, giám đốc Ä‘iá»u hành cho các hệ thống công nghiệp Satyanarayana K nói vá»›i PTI đây trên cuối tuần.

Ông nói rằng công ty Ä‘ang lạc quan vá» tiá»m năng trong lÄ©nh vá»±c dầu khí cùng vá»›i triển vá»ng của các dá»± án Ä‘iện hạt nhân khi các dá»± án nhiệt mất Ä‘i lá»±c đẩy chính sách vì má»™t lý do bao gồm cả ô nhiá»…m.

Công ty gần đây đã đóng gói một đơn đặt hàng trị giá khoảng 321 triệu USD từ Tập đoàn điện hạt nhân để xây dựng các công trình và công trình nhà máy chính, trong số những nhà máy khác cho nhà máy hạt nhân 2x700 mw từ Dự án điện hạt nhân Gorakhpur-Haryana.


Ngoài ra, công ty cũng đã đảm bảo các hợp đồng thiết lập cơ sở chu trình nhiên liệu lò phản ứng nhanh tại Kalpakkam, cơ sở nhiên liệu hạt nhân ở Kota và một nhà máy tái chế hạt nhân tích hợp tại BARC ở Tarapur.

Satyanarayana nói: "Với các loại đơn đặt hàng mà chúng tôi đang đóng gói trong phân khúc hạt nhân, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào lĩnh vực này. Ngoài ra, sự phụ thuộc vào nhiệt điện sẽ giảm và có sự thúc đẩy của chính phủ đối với năng lượng tái tạo bao gồm cả hạt nhân".

Trong phân khúc dầu khí, ông cho biết, công ty đã đóng gói một hợp đồng từ ONGC để thực hiện dự án tái sinh lumpum chìa khóa trao tay monoetylen glycol (MEG).

Khu vá»±c này Ä‘ang phát triển rất nhanh và là má»™t trong những phân khúc trá»ng tâm của chúng tôi.

"Chúng tôi cÅ©ng Ä‘ang phục vụ cho thị trÆ°á»ng nÆ°á»›c ngoài trong phân khúc này", ông nói.


Bên cạnh đó, Satyanarayana cho biết cÆ¡ sở hạ tầng đô thị bao gồm phát triển Ä‘Æ°á»ng, cảng, Ä‘Æ°á»ng ray tàu Ä‘iện ngầm, phân khúc bất Ä‘á»™ng sản thÆ°Æ¡ng mại và dân cÆ° Ä‘ang tăng tốc, chủ yếu do lá»±c đẩy của chính phủ và má»™t phân khúc khác mà công ty Ä‘ang tập trung và lên kế hoạch cho các hợp đồng lá»›n.

"Chúng tôi Ä‘ang xây dá»±ng các tòa nhà tiá»n chế / đúc sẵn và nhà cao tầng vá»›i gần 4 triệu m2 Ä‘ang được xây dá»±ng, bao gồm má»™t dá»± án trị giá 2.000 USD ở Andhra theo kế hoạch nhà ở của Thủ tÆ°á»›ng. Chúng tôi cÅ©ng Ä‘ang nhìn thấy cÆ¡ há»™i lá»›n trong nÆ°á»›c thải và phân khúc xá»­ lý nÆ°á»›c. Chúng tôi cÅ©ng đã thá»±c hiện dá»± án trẻ hóa sông Dravyavati ở Rajasthan, "ông nói thêm.

Công ty báo cáo gần ₹ 13.000 crore doanh thu cho tài khóa 2019 và đang để mắt tới lên đến ₹ 16.000 doanh thu crore cho tài khóa này, ông nói.

Khi được há»i liệu công ty có mong đợi các dá»± án đến từ khu vá»±c tÆ° nhân hay không, ông nói: "Hiện tại chúng tôi có sá»± kết hợp của cả hai, công cá»™ng cÅ©ng nhÆ° tÆ° nhân. Giống nhÆ° trong bất Ä‘á»™ng sản, đó là đầu tÆ° tÆ° nhân nhiá»u hÆ¡n, nhÆ°ng khi nói đến các lÄ©nh vá»±c nhÆ° cÆ¡ sở hạ tầng, hạt nhân, dầu khí hÆ¡n từ khu vá»±c trung Æ°Æ¡ng và nhà nÆ°á»›c. Trên thá»±c tế, các hợp đồng khu vá»±c tÆ° nhân của chúng tôi đã Ä‘i xuống. "

nhà thép tiá»n chế
Ông nói thêm rằng trá»ng tâm sẽ tăng lên ở thị trÆ°á»ng ná»™i địa vì có đủ tiá»m năng và vì vậy nó không thấy có lý do gì để chạy theo thị trÆ°á»ng quốc tế.

"Chúng tôi cÅ©ng sẽ rất thận trá»ng trong việc lá»±a chá»n các dá»± án, chủ yếu là những ngÆ°á»i kích thÆ°á»›c lá»›n, nhÆ° các dá»± án tàu Ä‘iện ngầm cÅ©ng nhÆ° uy tín Mumbai Trans Harbour liên kết hoặc qua ₹ crore 11.740 dá»± án tái phát triển BDD chawl, chủ yếu là để theo kịp vá»›i các thÆ°Æ¡ng hiệu "Tata" và thể hiện chuyên môn và sá»± xuất sắc của chúng tôi trong các công việc chúng tôi làm, "ông nói thêm.

livemint.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan