Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
CIB: HRC hỗ trợ khối lượng xuất khẩu của Thổ Nhĩ Kỳ

 Theo số liệu má»›i nhất của Liên Ä‘oàn Xuất khẩu Thép Thổ NhÄ© Kỳ (CIB), xuất khẩu thép của Thổ NhÄ© Kỳ tăng 5,8% so vá»›i năm ngoái lên 12,7 triệu tấn trong 8 th1ng đầu năm, trong khi doanh thu từ các mặt hàng này tăng thêm đáng kể là 28,5% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái lên 9,6 tá»· USD.

"Doanh thu xuất khẩu của chúng tôi tăng đáng kể trong 8 tháng đầu năm, trong khi xuất khẩu thép cuộn cán nóng đã hỗ trợ khối lượng xuất khẩu của chúng tôi trong giai đoạn đó," chủ tịch CIB Adnan Aslan cho biết.

"Trong tám tháng đầu năm, chúng tôi đã nhận thấy sá»± gia tăng đáng chú ý trong cuá»™n cán nóng, các thép hình và khối lượng xuất khẩu cuá»™n trÆ¡n, trong khi billet, thép cây và slab xuất khẩu của chúng tôi giảm trong giai Ä‘oạn đó. Äặc biệt xuất khẩu billet đến Algeria, Indonesia và Saudi Arabia giảm mạnh," CEO cho biết.

Tập trung vào sá»± suy giảm đáng kể được nhìn thấy trong các sản phẩm xuất khẩu chính của Thổ NhÄ© Kỳ, Asar cho biết: "Các cuá»™c Ä‘iá»u tra thÆ°Æ¡ng mại chống lại Thổ NhÄ© Kỳ tiếp tục tác Ä‘á»™ng lên khối lượng xuất khẩu của chúng tôi. Cùng vá»›i Mỹ và Ai Cập, xuất khẩu thép cây của chúng tôi sang UAE cÅ©ng giảm đáng kể vì hỠđã nâng thuế hải quan để bảo vệ ngành công nghiệp thép của há»."

Xuất khẩu thép của Thổ Nhĩ Kỳ trong tháng 8 đã cho thấy sự phục hồi đáng kể, tăng 36,4% so với cùng kỳ năm ngoái lên 1,6 triệu tấn, trong khi doanh thu từ các mặt hàng xuất khẩu này tăng mạnh 43% so với cùng kỳ năm ngoái, lên 1,2 tỷ USD, theo số liệu CIB mới nhất.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan