Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
British Steel các nhà lãnh đạo tổ chức cuá»™c há»p công khai

 Simon Clarke MP đã được tham gia bởi Thị trưởng của tees Valley, Ben Houchen tại Câu lạc bá»™ nam giá»›i làm việc của Carlin tại má»™t cuá»™c há»p công khai.

Các chính trị gia đã tổ chức má»™t cuá»™c há»p để Ä‘Æ°a ra thông tin cập nhật vá» tình hình tại British Steel sau khi công ty sụp đổ.

Simon Clarke MP đã được tham gia bởi Thị trưởng của tees Valley, Ben Houchen tại Câu lạc bá»™ nam giá»›i làm việc của Carlin tại má»™t cuá»™c há»p công khai.

Cuá»™c há»p, có sá»± tham gia của ngÆ°á»i dân địa phÆ°Æ¡ng và thợ thép vào Chủ nhật, là má»™t cÆ¡ há»™i để Ä‘Æ°a ra má»™t bản cập nhật vá» những gì tÆ°Æ¡ng lai nắm giữ cho công nhân.

Hiện tại có 700 việc làm có nguy cơ tại các nhà máy thép Lackenby và Skinningrove sau khi thanh lý công ty được công bố vào tháng trước.

NhÆ°ng má»i ngÆ°á»i trong cuá»™c há»p hôm Chủ nhật được thông báo rằng thông Ä‘iệp chính là "không có lý do cho sá»± hoảng loạn không đáng có".

Ông Clarke, thành viên đảng bảo thủ ở Middlesbrough South và East Cleveland, bắt đầu cuá»™c há»p nói rằng: Chúng tôi Ä‘oàn kết vá»›i nhau để đảm bảo việc luyện thép tiếp tục diá»…n ra trên Teesside không bị gián Ä‘oạn.

Nói vá»›i sá»± tập hợp rằng việc thanh lý là của công ty chứ không phải tài sản làm việc của ngÆ°á»i mà anh ấy nói thêm: Công việc là tìm má»™t ngÆ°á»i mua để có được nó trong tay má»›i.

Anh ấy nói rằng anh ấy muốn tất cả các bá»™ phận của ngÆ°á»i Viking được cứu bởi Thép Anh.

nhà thép tiá»n chế

Ông nói rằng quốc hữu hóa không nằm ngoài câu há»i này, nhÆ°ng mục tiêu chính trÆ°á»›c hết là tìm ngÆ°á»i mua

Ông Houchen nói vá»›i cuá»™c há»p rằng Lackenby và Skinningrove là những bá»™ phận tốt nhất của British Steel Thép và ông là ngÆ°á»i lạc quan, ngÆ°á»i mà công ty sẽ không theo Ä‘uổi.

Nói chuyện vá»›i những ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng Ä‘ang tham dá»±, ông nói rằng tiá»n lÆ°Æ¡ng của ông sẽ tiếp tục được chính phủ Thanh toán đúng hạn.

Ông cho biết "ưu tiên số một" của ông là Teesside, thêm vào đó là hàng chục và hàng chục doanh nghiệp quan tâm đến tài sản của British Steel.

Trong má»™t tuyên bố hôm thứ Bảy, Simon Clarke, nghị sÄ© bảo thủ của Middlesbrough South và East Cleveland, đã viết: "Hôm qua tôi đã nói chuyện tốt vá»›i Chris McDonald từ Viện chế biến vật liệu, là chuyên gia tuyệt vá»i vá» ngành thép trên Teesside.

"Vào thứ Hai, Ben và tôi sẽ trở lại Doncaster cho cuá»™c há»p tiếp theo của Nhóm há»— trợ thép Anh, nÆ¡i tập hợp Bá»™ trưởng Ngoại giao, ngành công nghiệp và các hiệp há»™i.

"Vào thứ TÆ°, tôi cÅ©ng sẽ gặp Thủ tÆ°á»›ng để thảo luận vá» tình hình. Vì vậy, có rất nhiá»u Ä‘iá»u để bắt kịp - và rất nhiá»u lý do cho sá»± lạc quan và giải quyết."

Äầu tháng này, các nhà lãnh đạo của tees đã cam kết đấu tranh cho các công việc Teesside tại há»™i nghị thượng đỉnh thép đầu tiên của Anh.

Bá»™ trưởng Kinh doanh sinh ra tại South Bank, Greg Clark đã triệu tập cuá»™c há»p tại Doncaster, vá»›i sá»± tham dá»± của các nghị sÄ© địa phÆ°Æ¡ng, Thị trưởng tees Ben Houchen, quản lý Thép Anh và các công Ä‘oàn thép.

Tập Ä‘oàn này đã tái khẳng định cam kết giữ cho British Steel tồn tại trong khi tiến trình tiếp tục được thá»±c hiện để đảm bảo ngÆ°á»i mua má»›i cho doanh nghiệp.

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan